Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng làm mới "chuyện ấy"

Dưới đây là những lý do khiến nàng không hứng thú với "yêu" bằng miệng. Hiểu được lý do, bạn sẽ có cách để thuyết phục nàng oral sex.
Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng làm mới "chuyện ấy"

Phần lớn các chàng thích oral sex trong khi các nàng lại tỏ ra e ngại. Vậy bạn nên làm gì để khiến nàng hào hứng với cách yêu mới mẻ này? Dưới đây là những lý do khiến nàng không hứng thú với "yêu" bằng miệng. Hiểu được lý do, bạn sẽ có cách để thuyết phục nàng oral sex.

Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng làm mới "chuyện ấy" - anh 1

Khi nàng bị "nguyệt san"

Lý do hàng đầu mà cô ấy đưa ra đề từ chối quan hệ cũng như quan hệ bằng miệng là "đến tháng". Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên dành một thời gian khác để oral sex.

Quan niệm "chỗ nhạy cảm" không sạch sẽ

Nam giới thấy khá hạnh phúc và thích thú khi được bạn tình nghịch ngợm và chăm sóc cậu nhỏ. Phụ nữ thì khác, có thể do quan niệm "chỗ nhạy cảm" là không sạch sẽ cho lắm nên cô ấy sợ hãi không dám oral sex. Thậm chí nàng nghĩ hành vi đó là kỳ cục và ghê sợ.

Nàng cảm thấy ngượng ngùng

Oral sex sẽ khiến cho người yêu chiêm ngưỡng và nhìn ngắm cơ thể bạn tình một cách rõ ràng nhất. Chính vì vậy, nàng cảm thấy ngượng ngùng không muốn bị bạn nhìn quá kỹ như vậy.

Nàng chưa quen

Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng làm mới "chuyện ấy" - anh 2

Phần đông với phụ nữ, quan hệ thường theo tư thế truyền thống, trong các bộ phim và tranh ảnh, sách báo, cô ấy nhìn thấy cảnh đó nhiều hơn là nhìn thấy những cảnh quan hệ bằng miệng. Do đó, khi bị yêu cầu oral sex, nàng thường không hứng thú vì chưa quen với điều này. Nếu bạn muốn, hãy thường xuyên yêu cầu và tập cho nàng, dần dần cô ấy sẽ thích.

Nàng có tư tưởng bị động

Phải công nhận một sự thật rằng, phụ nữ không hứng thú với oral sex. Chính vì thế, khi vào cuộc "yêu", phần lớn chị em chỉ muốn nằm yên và thụ hưởng. Nàng vẫn giữ những tư tưởng lạc hậu, cổ hủ rằng, lên giường thì đàn ông phải dành quyền chủ động.

Nàng tự ti

Phần đông phụ nữ không có kỹ năng quan hệ bằng miệng. Và càng như vậy thì nàng lại càng kém khoản đó. Nàng sợ sẽ làm bạn đau, sợ bạn không hứng thú với khả năng kém cỏi của nàng, do đó cô ấy càng tự ti và không thích thú gì chuyện "yêu" bằng miệng.

Sợ bệnh tật

Khi những kiến thức về "chuyện ấy", tình dục phổ biến trên các phương tiện, đặc biệt là mạng internet, rất có thể nàng đọc được những thông tin rằng quan hệ bằng miệng sẽ bị bệnh về lợi và vòm họng. Và do đó, nàng sợ hãi không muốn mình sẽ bị lây bệnh qua đường miệng vì quan hệ. Đó cũng là mối lo sợ của hầu hết phụ nữ.

Tuy nhiên, khi oral sex, bạn cần lưu ý:

- Cần tham khảo sách báo, phim ảnh trước khi thực hiện "yêu" bằng miệng. Đặc biệt chú ý để không làm đau bạn tình.
- Với các nàng, cần giữ sạch vùng kín, tắm và vệ sinh trước cuộc "yêu".
- Tuyệt đối không áp dụng oral sex khi đang có vấn đề ở vùng kín, hoặc khi chàng có vấn đề đường miệng.
- Ưu điểm của oral sex là giúp làm mới cuộc "yêu", giúp tránh thai. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng cách này. Về lâu dài, bạn vẫn nên chọn kiểu "yêu" truyền thống để phòng tránh bệnh tật và bảo đảm sự an toàn cho cả hai người.

>>> Xem thêm:

6 bí mật về "chuyện ấy" nàng tuyệt đối muốn giữ kín

Đồ uống nào giúp chàng "hừng hực" trên giường?

Hôn nơi nào trên cơ thể khiến nàng đê mê nhất?

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: