Máy chạy bộ Pro Fitness hữu hiệu cho sức khoẻ và vóc dáng

(Ngày Nay) -Máy chạy bộ Pro Fitness là thương hiệu được ưa chuộng của những người yêu thích thể dục thể thao, từ những người là dân công sở văn phòng cho đến người luyện GYM chuyên nghiệp. Đây là thương hiệu số 1 Đài Loan, đảm bảo cao hiệu quả tập luyện, độ an toàn và tính thẩm mỹ.
 
Siêu thị thể thao Minh Phú là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy chạy bộ cao cấp
Siêu thị thể thao Minh Phú là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy chạy bộ cao cấp

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy chạy bộ được bán tràn lan với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau, khách hàng cần có sự lựa chọn thông minh khi lựa chọn mua sắm. Với những dòng sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp giá cả đối với mức thu nhập bình quân hiện nay của dân văn phòng thì máy chạy bộ Pro Fitness của Công ty TNHH thể thao Minh Phú đang được ưa chuộng.

Khách hàng yêu thích sản phẩm trước tiên bởi thương hiệu của Siêu thị thể thao Minh Phú từ lâu được biết đến với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, là các loại quần áo, dụng cụ thể thao, các loại máy chạy bộ, máy tập thể dục, máy tập thể hình… Đặc biệt sản phẩm máy chạy bộ ngày càng được ưa chuộng bởi vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ ngày càng được xã hội quan tâm

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Pro Fitness là thương hiệu đầu tiên ứng dụng công nghệ chống sốc của ô tô hạn chế đến mức tối đa tiếng ồn khi chạy cho thiết bị chạy bộ; ứng dụng công nghệ cảm ứng từ màn hình giao diện và thiết bị điều khiển từ xa để người chạy có thể dễ dàng sử dụng các thao tác khi chạy mà không cần chạm vào bảng điều khiển…

Sản phẩm với nhiều chức năng đa dạng như động cơ khỏe, tiết kiệm điện và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ thời trang. Thiết bị có thể sử dụng để tập nhiều bài khác nhau từ đi bộ chậm đến, chạy, sải bước, trượt, Aerobic với độ an toàn và thoải mái cao khi tập. Màn hình hiển thị với đầy đủ các thông số về thời gian, quãng đường, nhịp tim, calo tiêu thụ, chương trình luyện tập…để kiểm soát quá trình luyện tập và đốt cháy calo hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, máy còn trang bị loa nghe với âm thanh chuẩn nhất mà bạn có thể kết nối qua cổng USB, hoặc từ điện thoại, tạo sự hứng khởi trong quá trình luyện tập.

Hiện nay, Siêu thị Minh Phú đang có chương trình khuyến mại đặc biệt giảm giá lên đến 30% các sản phẩm máy chạy bộ Pro Fitness. Chỉ từ 8 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu một máy chạy bộ Pro Fitness chất lượng và đẹp, đảm bảo cho công cuộc chạy bộ thể dục thể thao nâng cao sức khỏe hữu hiệu và một vóc dáng khỏe đẹp.

Máy chạy bộ Pro Fitness hữu hiệu cho sức khoẻ và vóc dáng ảnh 1

Máy chạy bộ Pro Fitness với nhiều chương trính khuyến mãi

Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF-117D là một đột phá về thiết kế, mạnh mẽ ở cấu hình. Là mẫu máy chạy bộ cho gia đình mới thuộc thương hiệu Pro Fitness – Đài Loan. Sở hữu cho mình motor mạnh mẽ DC 4.5 HP tốc độ lên đến 20km/h, tích hợp màn hình cảm ứng siêu nhạy 10.1 inch chạy hệ điều hành Android. Đi kèm đó là hệ thống loa chất lượng cao, Băng tải rộng lên đến 52cm người tập có thể thoải mái với những bước chạy ở bất kì tốc độ nào. Sản phẩm hiện đang được giảm khuyến mại, còn gần 21 triệu đồng, là cơ hội cho những ai đang muốn sở hữu chúng.

Máy chạy bộ Pro Fitness hữu hiệu cho sức khoẻ và vóc dáng ảnh 2

Máy Chạy Bộ cao cấp PF-117D

Với mức giá chưa đến 20 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu máy chạy bộ điện PF-116 với nhiều cải tiến vượt trội. Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF-116 được trang bị motor có công suất cực khủng lên tới 4.0 Hp. Sản xuất tại Đài Loan trên thiết kế và công nghệ USA, Chế độ bảo hành lên tới 6 năm. Không chỉ vậy, PF-116 còn được trang bị vùng chạy cực rộng 48 x 135 cm. Khung sườn làm bằng ống thép hộp to dày, cứng cáp. Làm cho trọng lượng máy lên tới 90 kg.

Hay với mức tài chính ít và nhu cầu sử dụng vừa phải thì máy chạy bộ PF-113D đơn năng là lựa chọn đáng để cân nhắc cho các gia đình. Sản phẩm được thiết kế rút gọn bớt đầu rung massage so với PF-113D, sở hữu motor DC 2.5 HP bền bỉ, cho tốc độ lên đến 16 km/h, tiêu chuẩn USA bảo hành 5 năm. Sản phẩm thuộc phân khúc máy chạy bộ giá rẻ, phù hợp cho gia đình có 3-4 người tập chỉ có nhu cầu tập đi bộ và chạy bộ.

Máy chạy bộ Pro Fitness hữu hiệu cho sức khoẻ và vóc dáng ảnh 3http://ngaynay.vn/media/vinamilk-tu-hao-tro-thanh-thuong-hieu-do-uong-duoc-lua-chon-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-apec-2017-63659.html

Tùy vào nhu cầu và khả năng chi tiêu tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn máy đơn năng hoặc đa năng. Phục vụ để tập thể dục hàng ngày, khách hàng có thể lựa chọn các dòng máy đơn năng dành cho gia đình hoặc đối với những người chuyên tập gym có thể lựa chọn những máy dành cho phòng gym có chức năng đa dạng hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời của hoạt động chạy bộ đối với sức khỏe, vóc dáng và sự tiện lợi của máy chạy bộ đối với cuộc sống thường ngày thì không còn lý do gì để khách hàng từ chối sở hữu ngay cho mình một máy chạy bộ Pro Fitness để “khỏe và đẹp” không còn là giấc mơ.

Thông tin liên hệ sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Địa chỉ: Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 043 572 0324 /0985 761 115

Website: http://thethaominhphu.vn

http://thethaominhphu.com/

Email: thethaominhphu@gmail.com - sale_thethaotructuyen@yahoo.com.vn

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.