Nhập viện vì thói quen... ngửi vớ thối mỗi ngày

Người đàn ông được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện và được chẩn đoán bị nhiễm trùng phổi nặng.
Nhập viện vì thói quen... ngửi vớ thối mỗi ngày

Một người đàn ông sống ở thị trấn Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã phải nhập viện do ông này có thói quen ngửi vớ thối của mình mỗi ngày, Mirror đưa tin.

Nhập viện vì thói quen... ngửi vớ thối mỗi ngày ảnh 1

Phim chụp X-quang phổi của người đàn ông. Ảnh: ASIAWIRE

Được biết, sau khi đi làm về, thay quần áo, người đàn ông này thường đưa vớ lên mũi ngửi sau khi cởi nó ra khỏi chân. Kết quả là phổi ông ta bị nhiễm một loại nấm thường có trong giày dép, đã theo đường thở đi vào phổi.

Sau một triệu chứng khó thở, người đàn ông được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện. Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ xác nhận ông ta đã bị nhiễm trùng phổi nghiêm trọng. Hiện ông ta đang được giữ lại bệnh viện để điều trị.

Theo PLO
Học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đọc sách tại thư viện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số
(Ngày Nay) -  Trong những năm trở lại đây, văn hóa đọc sách tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là việc lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.
Ảnh minh họa
Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông
(Ngày Nay) -  Từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025. Theo kế hoạch được phê duyệt, đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân tổ chức giáo dục quyền con người cho người học.