Những "bí kíp" đơn giản giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ

Có những thói quen tốt hàng ngày sẽ giúp bạn gái cải thiện vòng 1 đáng kể. Dưới đây là một vài "bí kíp" đơn giản cho chị em:
Những "bí kíp" đơn giản giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ

Thường xuyên tự kiểm tra "núi đôi"

Những "bí kíp" đơn giản giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ - anh 1

Việc kiểm tra ngực thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những bất thường ở "núi đôi". Những biểu hiện được xem là bất thường của vú như nổi u, cục, xuất hiện dịch chảy ra ở đầu ngực, có mùi lạ và màu lạ. Khi phát hiện ra những bất thường ở "núi đôi", bạn tuyệt đối không nên bỏ qua mà hãy nhanh chóng tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để có những kết luận kịp thời và chính xác.

Chiếu chụp theo định kỳ

Các chuyên gia khuyên những phụ nữ tuổi từ 35 trở lên nên thường xuyên đi chiếu chụp tia X định kỳ, bởi lẽ bắt đầu từ độ tuổi này, bạn sẽ có nguy cơ mắc ung thư vú cao hơn rất nhiều so với độ tuổi trước đó. Bạn nên đi chiếu chụp X-quang sau khoảng 1 tuần khi "nguyệt san" kết thúc. Việc chiếu chụp nên được tiến hành càng sớm càng tốt nếu trong gia đình bạn đã từng có người mắc ung thư vú.

Dùng áo lót loại tốt

Một chiếc áo lót loại tốt sẽ giúp bạn dần cải thiện khuôn ngực của mình. Hãy dùng áo lót bằng vải coton để da bạn có thể hô hấp. Không nên dùng áo chật quá vì nó sẽ làm hỏng bộ ngực của bạn. Tốt nhất là hãy đến một cửa hàng chuyên bán đố lót và yêu cầu người bán hàng khuyên bạn chọn loại áo nào phù hợp nhất với bạn. Đừng quên thử áo trước khi mua và nên nhớ, mua áo lót chính là đầu tư cho sắc đẹp của bạn. Nếu có phải trả thêm một ít tiền để có được chiếc áo lót phù hợp thì cũng đừng do dự.

Massage ngực

Những "bí kíp" đơn giản giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ - anh 2

Massage cũng là một trong những tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 1 cho bạn sự tự tin quyến rũ nhất. Bạn nên biết cách masage ngực hiệu quả nhất theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống để vừa giúp bạn thư giãn vừa khiến núi đôi phát triển.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Có một sự thật là chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn tới núi đôi. Hãy ưu tiên những thực phẩm giàu protein (thịt đỏ, gia cầm, trứng, phomat trắng, đậu tương, cá, dầu ô lưu,...) vì nó có tác dụng phát triển và tái tạo cơ.
Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung các loại rau quả và bữa ăn hằng ngày. Lưu ý bạn đừng nên nghĩ ăn nhiều đậu nành là cách tăng vòng 1, đúng là đậu nành co chứa nhiều lượng phytoestrogen nhưng ngoài ra còn có chất isofavones gây ra bệnh ung thư vú, thế nên bạn cần điều chỉnh các chế độ ăn uống sao cho hợp lý để tăng vòng 1 hiệu quả và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Tắm nước nóng - lạnh luân phiên

Tắm nước nóng là một cách thư giãn đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả chăm sóc vòng 1 rất cao. Tuy nhiên, dùng nước quá nóng phun thẳng nên bầu ngực lại sẽ làm cho da ngực ngày càng khô, mô mềm vùng ngực càng càng giãn ra, rời rạc và làm mất đi thành phần giữ ẩm tự nhiên của da.
Cách lý tưởng nhất là dùng nước ấm từ 27-30 độ C để tắm. Khi tắm hãy dùng vòi hoa sen phun thẳng vào bầu ngực để kích thích tuần hoàn máu và giãn nở các lỗ chân lông sau đó luân phiên xả lại bằng nước lạnh. Khi tiếp xúc với nước lạnh, các lỗ chân lông sẽ se khít, từ đó giúp làm săn chắc da vùng ngực.

Đắp mặt nạ cho ngực

Đắp mặt nạ cho ngực là một cách làm tái tạo tế bào và giúp máu lưu thông. Từ đó, da sẽ trở nên mềm mại, săn chắc và sáng mịn. Bạn có thể chọn loại mặt nạ có những hạt nhỏ li ti dành cho da mặt vì tính nhạy cảm của làn da ở 2 vùng này là tương đương.
Tốt nhất là 2 tuần bạn thực hiện đắp mặt nạ 1 lần. Ngay sau khi bỏ mặt nạ, hãy dùng một loại kem dưỡng ẩm để mát xa.

Ngủ đúng cách

Những "bí kíp" đơn giản giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ - anh 3

Ngủ đúng cách không chỉ giúp cho bộ ngực thoải mái mà còn giúp cho bộ ngực đẹp tự nhiên. Khi ngủ, bạn hãy nằm nghiêng đều cả hai bên. Nếu có một bên ngực nhỏ hơn bên kia, bạn nên nằm nghiêng nhiều về bên nhỏ hơn. Thói quen này sẽ giúp ngực bạn luôn trở nên đẹp tự nhiên.

Không khoanh tay trước ngực

Đây là tư thế khá phổ biến của nhiều người, nhất là khi đứng hoặc khi ngủ. Khi khoanh tay, trọng lượng của vùng cánh tay sẽ ép lên vùng ngực làm giảm quá trình lưu thông máu khiến vòng 1 chạy xệ.

Giữ lưng thật thẳng khi đứng và ngồi

Muốn vòng 1 thật đẹp bạn cần luôn đứng thắng. Khi bạn đứng ở tư thế này, vai của bạn sẽ hướng ra phía sau và và ngực sẽ đẩy lên phía trước, lồng ngực sẽ mở ra và các cơ của nửa người trên phải hoạt động.
Khi ngồi hãy cố gắng ưỡn ngực, thóp bụng để tránh ngực bị sệ. Đây cũng là một cách hiệu quả giúp bạn giảm mỡ vòng bụng và có một thân hình lý tưởng.

Tập thể dục thường xuyên

Một nghiên cứu tại trung tâm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ Hoa Kỳ cho thấy phụ nữ thường xuyên đi bộ giảm 18% nguy cơ bị ung thư vú. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đạt được hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư vú, khi áp dụng các bài luyện tập khác phù hợp theo sở thích và thể lực của bạn.

Hàng ngày, bạn có thể tập một số động tác sau:

- Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.
- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
- Tay ngực kết hợp: Ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

"Thần dược" giúp chi em nâng ngực tự nhiên

Những "bí kíp" đơn giản giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ - anh 4
Để có bộ ngực hấp dẫn một cách tự nhiên, chị em chỉ cần bổ sung những loại thực phẩm có lợi cho kích thước và vóc dáng của vòng một.
Cà chua: Trong cà chua có chứa hàm lượng lớn vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, giúp cải thiện vòng một tự nhiên.
Nho: Nho có chứa rất nhiều các loại vitamin, có tác dụng ngăn ngừa ngực chảy xệ. Nho bóc vỏ bỏ hạt ép lấy nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp ngực nở nang.
Bơ: Bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ. Ngoài ra, quả bơ có cung cấp vitamin C, có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.
Đu đủ xanh: Trong đu đủ xanh có chứa chất làm tăng vòng một, lượng chất này giảm dần ở đu đủ chín. Ngoài ra, đu đủ còn có thể phân giải protein, thúc đẩy quá trình hấp thụ protein của cơ thể. Do đó, việc kết hợp đu đủ với các loại thịt sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.
Măng tây: Đây là loại rau được dùng để tăng kích thước vòng 1 rất hữu hiệu, giúp điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có thể giúp cải thiện sắc da và độ mịn màng của da.
Các loại nấm: Các loại nấm có tác dụng giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, có tác dụng chống ung thư mạnh. Theo nghiên cứu, ăn nhiều nấm là thêm sức mạnh khỏe cho vòng một. Đậu: Đậu tương có các axit béo không no, không chỉ giúp cơ thể dễ hấp thụ mà còn tăng cường hoạt tính của các tế bào mà còn giúp chị em cải thiện sự phát triển của vòng một.

>>> Xem thêm:

"Tất tần tật" công thức làm đẹp từ đường nâu

Ăn đậu nành có thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe phòng the của phái mạnh?

Bí quyết giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tuệ Linh (th)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.