Những điểm nóng khi "yêu" khiến nàng ngất ngây

Trên cơ thể nàng, có rất nhiều điểm nóng nàng muốn được đối phương chạm vào. Việc "chăm sóc" tốt những điểm nóng này khiến cho nàng dễ lên đỉnh hơn rất nhiều.
Những điểm nóng khi "yêu" khiến nàng ngất ngây

1. Mái tóc

Mái tóc mềm, mượt là một phần trong nét quyến rũ của phụ nữ. Các chị em cũng đã biết chăm sóc, tạo kiểu tóc bằng việc nhuộm, ép, uốn. Việc chăm sóc tóc thường xuyên giúp phụ nữ thêm lộng lẫy.
Nàng sẽ khó có thể cưỡng lại nếu bạn nhẹ nhàng dùng tay vuốt những sợi tóc của nàng. Hãy để các ngón tay bạn massage cho cô ấy từ thái dương đến vùng gáy, chắc chắn nàng sẽ ngất ngây trong tay bạn. Nàng cũng cảm thấy rạo rực, phấn khích hơn.

2. Gáy

Những điểm nóng khi "yêu" khiến nàng ngất ngây - anh 1
Vùng gáy là một trong những nơi các nàng thích được đối phương đặt nụ hôn nhẹ vào. Tuy nhiên, đây là khu vực người ta rất dễ bỏ quên. Do đó, người ta có thể hôn từ đầu xuống hai vai nhưng bỏ quên khu vực nhạy cảm và chứa nhiều cơ quan thần kinh cảm xúc này.

3. Lòng bàn tay

Bàn tay chính là một "điểm G" khiến nàng dễ bị "hạ gục". Rất ít người chú ý đến lòng bàn tay phụ nữ khi "yêu". Bạn hãy dùng ngón tay trượt vào lòng bàn tay của nàng, nàng sẽ thấy đê mê, say đắm.

4. Dái tai

Nàng sẽ vui sướng biết bao khi bạn chạm, hôn, thậm chí cắn nhẹ vào dái tai nàng. Đây là khu vực mềm mại, rất nhạy cảm. Có một sự thật là, hầu hết phụ nữ thích được đối phương tác động, dùng bờ môi lướt trên tai mình. Hãy hôn nhẹ vành tai nàng và cảm nhận sự đê mê của nàng nhé.

5. Xương đòn

Nàng sẽ vô cùng thích nếu bạn chạm và đặt vào xương đòn của nàng nụ hôn nóng bỏng. Bạn hãy chú ý "chăm sóc" phần này cả khi nàng còn mặc quần áo nghiêm chỉnh lẫn khi cô ấy "trút bỏ xiêm y" nhằm tạo cho nàng cảm giác ngây ngất.

6. Eo lưng

Những điểm nóng khi "yêu" khiến nàng ngất ngây - anh 2

Khi ở chốn đông người, việc bạn đặt tay vào vùng eo lưng của vợ/ bạn gái thể hiện rằng bạn luôn bảo vệ cô ấy. Còn khi chỉ có hai người, hãy đặt nụ hôn nhỏ lướt qua phần eo lưng, đảm bảo trái tim nàng sẽ "loạn nhịp" bởi hành động này của bạn.

7. Phía sau đầu gối

Hầu hết nam giới không nghĩ đến khu vực phía sau đầu gối khi cố gắng kích thích sự ham muốn của nàng. Tuy nhiên, đây là một điểm khá nhạy cảm. Cùng với việc âu yếm những điểm khác, cô ấy sẽ thật sự bị kích động khi được vuốt ve nhẹ nhàng phía sau đầu gối.

8. Bên trong đùi

Một trong những điều khiến nàng ngất ngây đó là "tấn công" phần bên trong đùi trước khi khám phá khu vực "tam giác vàng". Việc bạn dùng tay vuốt ve, hôn và chăm sóc vùng này của nàng cẩn thận, bạn sẽ thấy kết quả ngoài sức tưởng tượng của bạn. Khi đó, nàng sẽ sẵn sàng "lâm trận" cùng với trong cảm giác nồng nàn, phấn khích.

9. Khung xương chậu

Cùng với việc mơn trớn phần bên trong đùi, bạn hãy hôn và âu yếm khu vực khung xương chậu để kích thích dần ham muốn của nàng. Đây là một ý tưởng rất hay trước khi bạn chuyển sang tấn công các khu vực khác trên cơ thể nàng.

10. Chân

Massage chân sẽ khiến nàng thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khi massage đừng quên chú ý đến hai ngón chân cái, mắt cá và các phía bàn chân. Thậm chí, một số phụ nữ thích được bạn tình mút ngón chân cái. Bạn hãy thăm dò ý đối phương trước khi massage chân nàng nhé.

>>> Xem thêm:

Cây chùm ngây - Thần dược phòng the cho cả 2 giới

Phát hiện mới về cực khoái ở nữ giới

9 lý do bạn nên làm "chuyện ấy"

5 điều kiêng kị để tránh đột tử khi “yêu”

Những sai lầm phổ biến "phá hoại" màn dạo đầu

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.