Những điểm "vàng" chàng luôn muốn bạn đụng chạm khi "yêu"

Đụng chạm là một kỹ năng góp phần quan trọng cho "chuyện ấy" thăng hoa. Việc bạn đụng chạm đúng những điểm "vàng" dưới đây sẽ khiến chàng thêm hưng phấn.
Những điểm "vàng" chàng luôn muốn bạn đụng chạm khi "yêu"

1. Tai

Những điểm "vàng" chàng luôn muốn bạn đụng chạm khi "yêu" - anh 1

Tai là một trong những điểm "vàng" khiến chàng thêm phấn khích khi "yêu". Hãy dành cho chàng những giai điệu ngọt ngào bên tai và sau đó là nụ hôn nhẹ ở vành tai. Màn khởi động này sẽ giúp 2 bạn có cuộc yêu thật hoàn hảo.

2. Trán

Nhiều người không biết rằng những nụ hôn lên vùng trán, nhẹ nhàng xoa bóp từ chân tóc tới trán có thể gây ra những kích thích mạnh tương đương như dopamine và serotonin. Vì vậy, bạn đừng quên hôn lên trán chàng khi "yêu" nhé!

3. Mi mắt

Hôn hoặc vuốt ve mi mắt của chàng thật sâu và nhẹ nhàng, bạn không chỉ đang nói rằng bạn yêu anh ấy mà còn giúp chàng bay lượn trên đôi cánh của sự hưng phấn với những cảm giác vô cùng mới lạ và đặc biệt.

4. Cổ

Những điểm "vàng" chàng luôn muốn bạn đụng chạm khi "yêu" - anh 2

Dùng ngón tay của bạn lướt nhẹ nhàng trên cổ và vùng xương đòn sẽ khiến chàng bị kích thích cao độ. Và không có gì tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm với những vuốt ve vùng tai.

5. Vùng kín

Để hai bạn có thể đạt tới đỉnh điểm của khoái cảm, bạn đừng quên chăm sóc "cậu bé" của chàng. Bởi việc được bạn chăm sóc vùng kín sẽ giúp chàng duy trì phong độ tốt hơn rất nhiều.

6. Vòng 3

Vòng 3 là một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể. Vì vậy, việc vui đùa một chút với vòng 3 của chàng chắc chắn sẽ khiến chàng không thể cưỡng lại.

7. Bụng dưới

Những điểm "vàng" chàng luôn muốn bạn đụng chạm khi "yêu" - anh 3

Đây là phần cơ thể trước khi bạn chuẩn bị bước vào nơi quan trọng nhất. Tuy nhiên, đừng vội vàng trượt xuống dưới ngay mà hãy ở lại một chút để khám phá. Rất nhiều đàn ông cho biết khi bạn chăm sóc phần bụng dưới cũng như phần rốn cũng đem lại cho họ hưng phấn. Hãy dần dần đi xuống và cảm nhận từng chút một, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế mà trước đây bạn đã bỏ qua rất nhiều lần.

8. Bàn chân

Để giúp cơ thể thư giãn và kích thích ham muốn tình dục, massage là việc làm khá hiệu quả. Sau một ngày dài mệt mỏi, hãy để chàng tận hưởng cảm xúc thoải mái và yêu thương bằng những đồng tác massage chân nhẹ nhàng. Hành động này của bạn là cách dẫn lối vào cuộc yêu cực kỳ hiệu quả.

9. Làn da

Da chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác và vô cùng nhạy cảm. Da cũng là cơ quan tham gia nhiều nhất trong chuyện “yêu”. Hãy dùng tay massage nhẹ nhàng làn da, đặc biệt ở các khu vực tay, lưng và bụng để kích thích chàng.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.