Những màn dạo đầu nguy hiểm cần tránh

Trong mỗi cuộc “yêu” không thể thiếu được màn dạo đầu để tạo cảm xúc và thăng hoa. Tuy nhiên, có những màn dạo đầu nguy hiểm mà bạn nên tránh để không gây mất hứng và ảnh hưởng tới sức khỏe.
Những màn dạo đầu nguy hiểm cần tránh

Dạo đầu dưới vòi hoa sen

Nhiều cặp đôi thường xuyên muốn “đổi gió”. Tuy nhiên, việc dạo đầu dưới vòi hoa sen sẽ khiến cho cuộc “yêu” khó có thể thăng hoa.

Nhiều màn dạo đầu dưới vòi hoa sen kéo dài đến cả chục phút. Thực tế cho tháy, nếu tắm nước nóng lâu hơn 5 phút sẽ khiến thể chất tiêu hao đi rất nhiều. Bên cạnh đó, khi đứng dưới vòi hoa sen, cơ thể bạn sẽ đi vào trạng thái nghỉ ngơi. Nếu bạn nhập cuộc lúc ấy sẽ khiến tâm trạng bị căng thẳng.

Dạo đầu khi cả 2 đang mệt mỏi

Khi mệt mỏi sẽ rất khó khăn để đạt cực khoái khi “yêu”. Trạng thái mệt mỏi sẽ khiến cơ thể bạn phản ứng chậm, các điểm G cũng mất đi những sự nhạy cảm. Vì vậy, hãy nghỉ ngơi hoặc ngủ một giấc thật thoải mái trước khi “yêu” để đạt hiệu quả tốt nhất.

Những màn dạo đầu nguy hiểm cần tránh - anh 1

Hãy bắt đầu màn dạo đầu khi tinh thần của cả 2 thoải mái.

Dạo đầu ngay sau khi ăn

Khi vừa ăn xong cơ thể cần có chút thời gian cho việc tiêu hóa, nếu bạn vội vàng “yêu” sẽ khiến dạ dày khó chịu, đầy bụng khó tiêu,… đôi khi bạn còn có cảm giác buồn nôn, chóng mặt … Vì thế, hãy dành khoảng ít nhất 20 phút nghỉ ngơi sau ăn, sau đó mới nên bắt đầu màn dạo đầu.

Dạo đầu bằng việc xem phim sex

Nhiều người cho rằng việc xem phim sex trước khi nhập cuộc sẽ khiến tạo cảm xúc cho cả hai bên, làm cho “cuộc yêu” trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy, việc dùng phim ảnh để kích thích ham muốn tình dục lên cao dễ làm não bộ thường xuyên ở trạng thái thiếu oxi, điều này khiến cho bạn cảm thấy chóng mặt trong mỗi lần quan hệ với ham muốn tình dục cao như vậy. Từ đó dẫn tới việc giảm hiệu suất “yêu” và khả năng kiểm soát tình dục.

Dùng màn dạo đầu để kết thúc “chiến tranh”

Khi cả hai đang bực mình, lo lắng, buồn chán … mọi cảm xúc khó chịu sẽ khiến cả hai khó lòng có thể có hưng phấn khi làm “chuyện ấy”, và nguy hiểm hơn việc làm “chuyện ấy” trở thành sự bắt buộc, miễn cưỡng dễ khiến nàng bị lãnh cảm, sợ sệt … Vì thế, thay vì việc miễn cưỡng, hãy dạo đầu sau khi cả 2 đã giải tỏa khúc mắc và làm bầu không khí trở nên nhẹ nhàng hơn.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Những yếu tố ảnh hưởng đến chuyện phòng the

Những cách “yêu” không bao giờ cũ

Những sai lầm của phái mạnh về “chuyện ấy”

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: