Những nguyên nhân khiến ‘của quý’ của chàng xuống cấp trầm trọng

Nếu không muốn "của quý" của bạn bị xuống cấp không phanh thì bạn cần tránh những nguyên nhân dưới đây.
Những nguyên nhân khiến ‘của quý’ của chàng xuống cấp trầm trọng

Nghiên cứu gần đây xác nhận trung bình cứ 5 người đàn ông thì lại có 1 người hiện đang sống trong tình trạng "của quý" bị “xuống cấp”. Những người béo phì, nghiện rượu, hay bị các bệnh kinh niên dễ bị “xuống cấp”. Ngoài ra, những người ăn ở sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cũng dễ bị xuống cấp hơn là tầng lớp lao động chân lấm tay bùn.

Dấu hiệu của việc "của quý" bị "xuống cấp" là "cậu nhỏ" bị nhỏ dần, càng này càng cong, thay đổi về màu sắc, tinh hoàn bị thay đổi về kích thước, và giảm ham muốn tình dục.

Tình trạng đó ảnh hưởng trực tiếp đến hôn nhân, đời sống của các cặp vợ chồng, khiến tâm lý của chàng sẽ luôn tỏ ra lo lắng, mất tự tin.

Vậy để "của quý" không bị "xuống cấp" nhanh chóng bạn hãy tránh những nguyên nhân dưới đây, đảm bảo bạn sẽ luôn giữ được "phong độ" trong "chuyện ấy".

Béo phì

Việc duy trì trọng lượng cơ thể có thể giúp bạn vừa có thân hình lý tưởng lại vừa giúp cậu nhỏ trở nên sung mãn hơn.

Bởi những người đàn ông béo phì có nồng độ testosterone thấp hơn nhiều những người đàn ông có trọng lượng lý tưởng. Trong đó, chức năng tình dục của quý ông đó cũng đi lên và đi xuống theo cân nặng.

Do đó, nếu bạn đang gặp vấn đề với cân nặng của mình thì hãy học cách thay đổi chế độ ăn uống và áp dụng kế hoạch giảm cân nếu đang có vấn đề về sự cương cứng của cậu bé.

Mất ngủ, ngủ không ngon và sâu giấc

Một giấc ngủ không ngon, không sâu giấc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự cương cứng bất thường trong đêm của bạn.

Tất nhiên, thiếu ngủ cũng ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Do đó, muốn có cậu nhỏ khỏe mạnh nhất, bạn nên được đủ đủ giấc và sâu giấc mỗi đêm.

Những nguyên nhân khiến ‘của quý’ của chàng xuống cấp trầm trọng ảnh 1

Những nguyên nhân khiến ‘của quý’ xuống cấp trầm trọng. (Ảnh minh họa).

Lười vận động, tập thể dục

Khi tập thể dục đều đặn và thường xuyên, cơ thể bạn cũng trở nên khỏe khoắn hơn. Theo đó, ham muốn tình dục của bạn cũng trở nên tốt hơn nhiều.

Chưa kể, hoạt động thể chất cũng là một cách tuyệt vời để giúp bạn giảm cân và giảm béo phì. Bạn cũng sẽ cảm thấy tốt hơn và tự tin hơn về bản thân mình khi mặc vừa những bộ quần áo yêu thích

Thêm vào đó, việc tập thể dục cũng sẽ làm tăng mức độ hóc môn testosterone cho các quý ông giúp quý ông có thể đầy ham muốn “yêu” và yêu mà không biết mệt mỏi.

Thức ăn chứa nhiều cholesterol

Hàng ngày, bạn hãy bỏ qua hết các thức ăn nhanh bạn thích mà nhiều tác hại với sức khỏe. Nên ăn nhiều các thực phẩm có lợi cho chuyện ấy tốt hơn.

Cụ thể, chế độ ăn giảm cholesterol có thể giúp tăng mức testosterone của một người đàn ông. Thêm vào đó, lượng đường cao ở những nam giới bị tiểu đường có thể cản trở chức năng hoạt động bình thường của các dây thần kinh ở dương vật.

Uống bia rượu

Có thể bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên khi rượu có thể là thủ phạm khiến các nam giới bị mắc bệnh liệt dương. Thực tế, nếu quý ông uống 1-2 ly rượu/ngày có thể phải đối mặt với nguy cơ gây liệt dương trong tương lai.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, rượu là một chất ức chế đến hệ thống thần kinh trung ương. Chúng sẽ làm giảm độ nhạy cảm của nam giới với những tín hiệu tình dục trong phòng the.

Phòng the quá độ

Đây là quy luật, điều gì cũng cần chừng mực, phù hợp thể trạng và lứa tuổi.

Chuện ấy quá độ dẫn đến mệt mỏi, cạn kiệt tinh trùng, giảm nồng độ nội tiết tố nam trong cơ thể. Thậm chí, phòng the quá độ còn gây rối loạn cương dương.

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý

Đây là nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, trong đó có chất lượng sinh hoạt giới tính.

Hãy áp dụng chế độ ăn uống đủ chất để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Sử dụng chất kích thích

Nhiều người nghĩ rằng chất kích thích sẽ khiến mình sung mãn hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là ảo giác và lâu dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và đời sống tình dục.

Quỳnh Mai

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.