Những sai lầm phổ biến "phá hoại" màn dạo đầu

Dưới đây là những sai lầm phổ biến khiến màn dạo đầu không như ý và cách khắc phục chúng để tận hưởng trọn vẹn cuộc "yêu".
Những sai lầm phổ biến "phá hoại" màn dạo đầu

1. Vội vàng

Những sai lầm phổ biến "phá hoại" màn dạo đầu - anh 1

Phụ nữ thường cần nhiều thời gian hơn để khởi động trước khi nhập cuộc, do đó bạn không nên quá vội vàng trong màn dạo đầu với nàng. Hãy tỏ ra kiên nhẫn hơn với nàng. Nếu bạn lờ đi những nhu cầu của nàng mà "về đích" một mình thì bạn sẽ trở thành người vô tâm và thiếu tinh tế trong mắt nàng đấy.

2. Chú trọng vào một điểm duy nhất

Chỗ nhạy cảm là trung tâm chú ý nhưng bạn cũng đừng bỏ qua việc khám phá các điểm nóng khác trên cơ thể nàng. Hãy thử vuốt ve, mơn trớn, kích thích những điểm nhạy cảm của nàng như cổ, lưng, tai, eo thon hay cổ tay. Nhờ việc khám phá những vị trí khác nhau trên cơ thể nàng, bạn sẽ hiểu nhu cầu của cô ấy hơn.

3. Nói quá nhiều

Những sai lầm phổ biến "phá hoại" màn dạo đầu - anh 2

Bên cạnh những hành động, để màn dạo đầu được tuyệt nhất bạn cũng cần những lời nói có cánh đầy lãng mạn. Tuy nhiên bạn không nên vượt quá giới hạn hay nói những chuyện không liên quan. Rất có thể nàng sẽ mất hứng nếu bạn nói quá nhiều điều sáo rỗng. Bạn có thể khen ngợi cơ thể nàng quyến rũ hoặc nói những mong muốn thầm kín của bạn với nàng.

4. Kéo dài thời gian

Rất sai lầm nếu bạn vội vàng trong màn dạo đầu, nhưng cũng không nên kéo dài thời gian một cách thái quá.
Thời gian chuẩn để kết thúc màn khởi động tùy thuộc vào từng lứa tuổi, từng cặp vợ chồng, từng thời điểm "quan hệ". Bạn hãy dùng sự nhạy cảm và tinh tế của mình để biết thời điểm nào thích hợp để chính thức bước vào “bài thi”.

5. Chỉ nữ giới mới cần màn dạo đầu

Những sai lầm phổ biến "phá hoại" màn dạo đầu - anh 3

Đây là một lầm tưởng tai hại phá hỏng cuộc "yêu". Phụ nữ cần màn dạo đầu lâu hơn nam giới, còn cả hai giới đều cần màn khởi động. Do đó, các nàng cũng nên cố gắng thường xuyên làm mới màn dạo đầu của mình để giúp các đấng mày râu đạt được độ hưng phấn nhất định.

6. Quá mạnh tay

Đây cũng là một lỗi nhiều đấng mày râu gặp phải trong màn dạo đầu. Vì thế, bạn nên nhẹ nhàng khi khám phá những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Chú ý một chút thôi, bạn sẽ biết điều chỉnh mức độ tác động khiến nàng hài lòng.

>>> Xem thêm:

7 lý do khiến chàng nghiện xem phim sex

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"

Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng "yêu" bằng miệng

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.