Nỗi niềm thầm kín khiến chàng chán yêu

Nhiều nàng nghĩ rằng chàng bỏ "sex" là do nàng kém hấp dẫn chàng trong "chuyện ấy". Thế nhưng, nàng không hề biết rằng, trên thực tế, chàng có nhiều lý do thầm kín khác để bỏ bê chuyện ái ân.
Nỗi niềm thầm kín khiến chàng chán yêu

Chàng quá yêu công việc mà "bỏ đói" bạn

Khi chàng từ chối "yêu", rất có thể chàng vì quá yêu công việc mà bỏ bê bạn đó. Bởi theo các chuyên gia, yếu tố công việc có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của cả nam giới lẫn nữ giới. Tuy nhiên, ở nam giới, sự ảnh hưởng lớn hơn.

Nỗi niềm thầm kín khiến chàng chán yêu - anh 1
Nếu chàng thuộc tuýp đàn ông quá yêu công việc, chàng sẽ có xu hướng dành gần như trọn vẹn thời gian của mình cho công việc. Khi đó, "chuyện ấy" sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu của chàng nữa. Và đó chính là lý do anh ấy “trốn tránh” bạn chốn phòng the.
Để khắc phục tình trạng này, bạn cần quan tâm hơn nữa tới công việc của anh ấy. Hãy cố gắng trở thành một người bạn mà anh ấy có thể chia sẻ những buồn vui trong công việc của mình. Đó chính là cách để vun đắp tình cảm của hai người từ sự thấu hiểu, sẻ chia. Đảm bảo anh chàng của bạn sẽ luôn muốn “gần gũi” bạn!

“Cậu nhỏ” của chàng "trục trặc"

Rất có thể chàng đang gặp phải một vấn đề "trục trặc" nào đó ở "cậu nhỏ" hoặc chàng tự ti về "cậu nhỏ". Đó cũng là lý do khiến chàng ngại "yêu" vì sợ "bẽ mặt".

Nỗi niềm thầm kín khiến chàng chán yêu - anh 2
Trong những trường hợp này, tốt nhất bạn nên cùng chàng tìm đến bác sĩ để được tư vấn và tìm nguyên nhân dẫn đến tình trạng "trên bảo dưới không nghe" nhé!

Chàng có sở thích “tự sướng” hơn

Điều này thường gặp ở một số chàng không muốn dành quá nhiều thời gian cho “chuyện chăn gối”. Thay vì tận hưởng niềm vui khi làm "chuyện ấy" hai người, họ đã chọn cách “tự sướng”.

Nỗi niềm thầm kín khiến chàng chán yêu - anh 3
Nếu chàng của bạn thuộc tuýp đàn ông này, lời khuyên của bạn là hãy tìm cách tạo ra nhiều cơ hội để hai người gần gũi nhau nhiều hơn và để “chuyện ấy” đến một cách tự nhiên. Sau đó, chàng sẽ hiểu rằng, “chuyện ấy” giữa hai người cũng là một cách để bạn hiểu nhau hơn và gắn kết hạnh phúc gia đình.

Chứng suy giảm “ham muốn” khiến chàng ngại "yêu"

Sự suy giảm "ham muốn" tình dục của các đấng mày râu cũng là một trong những nguyên nhân khiến chàng bỏ bê phái yếu.

Nỗi niềm thầm kín khiến chàng chán yêu - anh 4
Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng này. Có thể do tâm lý hồi hộp, bất an mỗi khi gần gũi khiến chàng ngại "yêu". Sự trao đổi, chia sẻ nhằm gạt bỏ rào cản tâm lý là cần thiết để chàng tự tin hơn trong "chuyện ấy".

>>> Xem thêm:

Hôn nơi nào trên cơ thể khiến nàng đê mê nhất?

Thích uống cà phê chứng tỏ nàng giỏi "chuyện ấy"

"Yêu" vào thời gian nào trong ngày là tốt nhất?

5 mẹo đưa nàng “lên đỉnh” bạn không nên bỏ qua

Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.