Ra mắt sản phẩm Cô Gái Hà Lan Cao Khoẻ Plus+

(Ngày Nay) -Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan chính thức ra mắt dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Cao Khoẻ Plus+ với dạng bột và dạng hộp pha sẵn tiện dụng.
Ra mắt sản phẩm Cô Gái Hà Lan Cao Khoẻ Plus+

Cô Gái Hà Lan Cao Khoẻ Plus+ cung cấp vitamin D, canxi, phốt pho, vitamin A, magiê, iốt và đạm sữa, giúp phát triển hệ xương và chiều cao của bé hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn được tăng cường DHA, choline và các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6) hỗ trợ hoạt động trí não cho bé.

Theo số liệu thống kê của chương trình Tổng điều tra dinh dưỡng trẻ em Đông Nam Á năm 2011 (SEANUTS) được thực hiện trên 2.500 trẻ em trong nhóm từ 2 – 11 tuổi, Việt Nam có đến 50% trẻ em bị thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng như: vitamin A, B1, C, D và sắt cho quá trình phát triển chiều cao và não bộ. Hơn nữa, đây là giai đoạn diễn ra quá trình phát triển chiều cao có ý nghĩa quan trọng, nên việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa ở nhóm tuổi này là điều hoàn toàn cần thiết và cần được quan tâm đúng mức.

Thấu hiểu nhu cầu đó, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã nghiên cứu và quyết định phát triển sản phẩm dinh dưỡng nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan Cao Khỏe Plus+™ . Được sản xuất theo quy trình hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận, cùng nguồn sữa nguyên liệu đầu vào chất lượng cao của tập đoàn FrieslandCampina, Cô Gái Hà Lan Cao Khoẻ Plus+ cung cấp vitamin D, canxi, phốt pho, vitamin A, magiê, iốt và đạm sữa, giúp phát triển hệ xương và chiều cao hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn được tăng cường DHA, choline và các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6) hỗ trợ hoạt động trí não của bé.

Sản phẩm dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan Cao Khoẻ Plus+™ ngoài dạng bột dùng tại nhà còn có thêm dạng hộp pha sẵn tiện dụng cho các bé. Kết hợp 2 hộp Cô Gái Hà Lan Cao khỏe Plus+ vào khẩu phần ăn mỗi ngày sẽ giúp bé cao khỏe, thoả sức năng động.

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.