'Rước' nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà

 Đến spa để được chăm sóc da với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất đang dần trở thành xu hướng mới yêu thích của rất nhiều chị em. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi đồng thời sự đầu tư cả về thời gian lẫn tiền bạc. Chính bởi vậy, những chiếc máy làm đẹp cầm tay nhỏ gọn được nghiên cứu và ra đời như một giải pháp “cứu cánh” cho các tín đồ spa. Trong đó Biolong là chiếc máy đang dành được nhiều cảm tình của phái đẹp.

Máy trị liệu Biolong: Spa “di động” của phụ nữ.

Spa là điểm dừng chân lý tưởng của phụ nữ yêu làm đẹp bởi tính hệ thống, khoa học với các liệu trình chăm sóc da toàn diện, thiết bị chuyên biệt và hiện đại. Tuy vậy, cuộc sống ngày càng bận rộn khiến phụ nữ ít dành thời gian chăm sóc da tại spa. Áp dụng thành công yếu tố công nghệ trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, DeAura dành tặng phụ nữ bận rộn món quà đặc biệt - máy trị liệu Biolong, biến mọi nơi đều có thể trở thành spa “di động”.

 'Rước' nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà ảnh 1

Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp đang trở thành xu hướng mới.

DeAura: chinh phục khách hàng bởi công nghệ

Không nằm ngoài dòng chảy công nghệ đang biến đổi thế giới từng giờ từng phút, DeAura lấy công nghệ là điểm trọng tâm trong đặc tính thương hiệu, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ. DeAura sở hữu đội ngũ nhà khoa học tài năng, tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại nhà máy E.L.Erman Cosmetic Manufacturing - một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Israel.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống tối giản hóa cho phụ nữ với các bước làm đẹp tinh gọn, tiện lợi, DeAura thiết kế và phát triển máy trị liệu Biolong. Máy trị liệu nhỏ gọn, bỏ túi trở thành người bạn làm đẹp của phụ nữ, đồng hành mọi lúc mọi nơi.

 'Rước' nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà ảnh 2

Bất cứ đâu cũng trở thành “spa di động” với máy Biolong nhỏ gọn, tiện lợi

Máy Biolong sử dụng sóng siêu âm và các bức xạ Photon vốn được ứng dụng trong y học, có khả năng tăng cường và thúc đẩy tác động hiệu quả các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da. Được mệnh danh là “nhà khoa học của làn da”, máy lập trình giúp tế bào da khắc phục và cải thiện. Với thiết kế tiện dụng, chị em có thể dễ dàng thao tác tại nhà.

DeAura: sự kết hợp hoàn hảo gói gọn trong bộ sản phẩm D’or Mystere

Máy trị liệu Biolong là sản phẩm đi kèm, được thiết kế nhỏ gọn nằm trong bộ sản phẩm D’or Mystere. Bộ dưỡng da cùng máy trị liệu Biolong là sự kết hợp hoàn hảo đã được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia Israel, hỗ trợ cùng trẻ hóa làn da từ bên trong.

 'Rước' nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà ảnh 3

DeAura chinh phục khách hàng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa máy Biolong hiện đại và sản phẩm cao cấp

Sản phẩm dưỡng da D’or Mystere sở hữu hợp phức độc quyền NIAPEPTYGOLD gồm các nguyên liệu quý hiếm là Vàng 24 carat, thảo dược và khoáng chất từ biển Chết, Vitamin B,... có khả năng tái tạo da với những chỉ số ấn tượng: gia tăng độ ẩm 96%, độ đàn hồi 86%, giảm nếp nhăn 88%, cải thiện cấu trúc da đến 98%. Làn da được tác động toàn diện, giúp trẻ hóa và khơi dậy vẻ ngoài rạng rỡ, tươi xuân.

Trong đó, máy Biolong có vai trò quan trọng trong việc giúp làn da thẩm thấu các dưỡng chất tinh túy của bộ sản phẩm, đồng thời gia tăng mạnh mẽ khả năng tác động tới da.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ sản phẩm cao cấp và máy trị liệu độc quyền là bí quyết để phụ nữ làm đẹp mọi lúc mọi nơi. Cũng chính bởi vậy mà bất cứ ai cũng có thể trở thành “chuyên viên dưỡng da” của riêng mình khi sở hữu bộ sản phẩm D’or Mystere.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.