Thanh niên19 tuổi nhập viện cấp cứu vì thủ dâm bằng... mỏ lết

(Ngày Nay) - Trong lúc thủ dâm bằng chiếc mỏ lết, “cậu nhỏ” của T. bị tím đen, không tháo ra được nên phải nhập viện cấp cứu.
Nam thanh niên nhập viện vì thủ dâm bằng mỏ lết
Nam thanh niên nhập viện vì thủ dâm bằng mỏ lết

Theo thông tin từ báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh cho biết, ngày 13-7, Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health tại TP.HCM đã tiếp nhận một bệnh nhân tên Đ.H.T. (19 tuổi) được người nhà chuyển đến bằng taxi trong tình trạng “cậu nhỏ” lọt thỏm, tím tái trong miệng…. mỏ lết. 

Theo lời kể của bệnh nhân, chỉ vì trong lúc cao hứng khi “tự sướng” và muốn tìm cảm giác “mới lạ” nên T. quyết định dùng thanh mỏ lết của nhà để ướm thử. Nạn nhân đã cho cậu bé của mình vào bên trong vòng tròn bên dưới. Ban đầu, lúc chưa cương tối đa thì cậu bé của anh chui qua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đến lúc cậu bé bị kích thích thì vòng tròn đó lại lọt thỏm vào vùng khấc quy đầu.

Đang trong cơn hưng phấn, chàng trai trẻ bắt đầu thấy phần đầu dương vật tím đen một cách lạ lùng, dù không đau nhưng sờ cũng không thấy cảm giác. T. kể, vì cậu bé của mình cũng khá đặc biệt, to ở đầu và nhỏ dần về phần thân và gốc nên anh quyết định kéo tuột chiếc mỏ lết về phần đuôi để cảm thấy dễ chịu hơn và hy vọng cậu bé sẽ xìu xuống và lấy ra được.

Tuy nhiên, khi kéo đến phần gốc thì “cậu nhỏ” lại không thể nào xìu xuống, mặc dù cảm giác ban đầu đã bị nỗi sợ hãi và cơn đau tức xâm chiếm. Tiến thoái lưỡng nan, chuyện xấu hổ vậy không biết nói cùng ai, thế là cậu bạn chấp nhận chịu trận hơn 2 giờ, nhưng sau đó “cậu bé” vẫn cương cứng và triệu chứng đau ngày một tăng. Anh bạn trẻ buộc phải khai thật với người thân và được đưa đến cấp cứu ngay tại cơ sở y tế chuyên về Nam khoa.

Sau 2 giờ đồng hồ quay mỏ lết ngược chiều thì “cậu nhỏ” cũng đã thoát nạn. Rất may sau đó, kích thước cũng đã giảm đi và màu sắc dương vật dần trở lại bình thường nhưng phần da bên ngoài có trầy xước vài chỗ.

Thanh niên19 tuổi nhập viện cấp cứu vì thủ dâm bằng... mỏ lết ảnh 1

Sau 2 giờ đồng hồ quay mỏ lết ngược chiều thì “cậu nhỏ” cũng đã thoát nạn

Trao đổi với báo VietNamNet, Bác sĩ Đoàn Anh Sang – Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health, người trực tiếp xử trí cấp cứu cho bệnh nhân cho hay, khi thăm khám dương vật của cậu vẫn còn cương cứng, phần đầu đã chuyển sang màu tím đen.

Nguyên nhân là do vòng mỏ lết thắt nghẹt ở phần gốc làm cho máu ở dương vật không lưu thông được nên dẫn đến hiện tượng cương dương vật kéo dài.

BS Sang đã gây tê gốc dương vật, quấn chật phần thân “cậu bé” bằng găng tay được cắt dài thành dây bản lớn và quấn quanh thân dương vật.

Cách này để làm giảm đường kính cậu bé và kéo dây gang để mỏ lết di chuyển ra theo giống kiểu tháo nhẫn thông dụng để lấy mỏ lết ra.

Tổng hợp

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.