Thích uống cà phê chứng tỏ nàng giỏi "chuyện ấy"

Khả năng chăn gối của phụ nữ luôn là bí mật đối với các chàng. Vậy làm thế nào để nhận biết được cô nàng “nóng bỏng” ở trên giường? Dưới đây là 8 dấu hiệu giúp bạn “đọc vị ” được cô nàng giỏi "chuyện ấy".
Thích uống cà phê chứng tỏ nàng giỏi "chuyện ấy"

Nàng biết cách hưởng thụ bữa ăn


Hãy để ý tới cách nàng ăn uống bởi nó cũng nói lên phần nhiều khả năng của nàng trong "chuyện ấy". Một người phụ nữ tỏ vẻ thích thú, hào hứng khi thưởng thức các món ăn và chậm rãi tận hưởng hương vị của chúng thì sẽ thường dành nhiều thời gian và cũng biết tận hưởng sự ngọt ngào, đê mê trong cuộc ái ân của hai người.

Sở thích ăn kem

Có sự liên quan giữa kem và sở thích trên giường của nàng. Một nghiên cứu đã thử nghiệm 720 người từ 24 tới 59, kiểm tra tính cách của họ, sở thích ăn kem của họ và của đối tác, tình trạng mối quan hệ. Người thích kem cà phê là người quyến rũ, ấn tượnng và có nhiều điểm tương thích với người thích kem dâu. Những người thích kem vani sẽ hợp với người thích kem bạc hà.

Thích uống cà phê chứng tỏ nàng giỏi "chuyện ấy" - anh 1

Ảnh minh họa.

Ngôn ngữ cơ thể

Ngôn ngữ cơ thể không lời và cử chỉ tình dục cũng là không lời. Chú ý cách nói chuyện của cô ấy, nếu nàng có những cử chỉ khi nói giống bạn hay có nhiều điểm tương đồng khi giao tiếp thì thể hiện tiềm năng tình dục của nàng.

Nàng biết mình muốn gì

Các cô gái trẻ tuổi thường không đủ cởi mở và thoải mái để đạt cực khoái. Ngược lại, những người lớn tuổi biết mình cần gì và họ sẽ không ngại ngần nói về điều này với bạn.
Ở tuổi trung niên, mức độ estrogen giảm, tạo điều kiện cho sức mạnh của testosterone phát huy tác dụng. Điều này cho phép phụ nữ chủ động hơn và đòi hỏi hơn và nhiều người trong số họ trở nên quan tâm hơn đến sex.

Nàng hôn cuồng nhiệt

Nụ hôn không chỉ là cách thể hiện tình cảm mà nó còn gửi gắm nhiều thông điệp. Hãy đo mức độ ham muốn của nàng qua nụ hôn. Một cô nàng với nụ hôn say đắm, nàng đặt tay lên ngực bạn và ép sát ngực cô ấy vào người bạn, nàng mút và liếm môi bạn say sưa. Điều này cho thấy cô ấy sẽ là một ngọn lửa nóng bỏng thiêu cháy bạn đêm nay.

>>> Xem thêm: "Yêu" vào thời gian nào trong ngày là tốt nhất?

5 mẹo đưa nàng "lên đỉnh" bạn không nên bỏ qua

Nàng thích uống cà phê

Sở thích về ăn uống, mùi vị tiết lộ nhiều điều về tính cách của con người. Trong đó, những người thích uống cà phê có xu hướng thích sự ấn tượng, quyến rũ và được tán tỉnh. Những người này cũng có khả năng ham muốn tình dục tiềm ẩn rất cao. Nếu đối tác biết cách khơi dậy cảm xúc, họ sẵn sàng bỏ cốc cà phê xuống và bắt đầu những cuộc phiêu lưu kỳ thú ở phòng ngủ.

Dáng đi tự tin

Tự tin tạo nên sự quyến rũ đặc biệt và người phụ nữ có dáng đi tự tin chắc chắn sẽ mang được điều đó vào phòng ngủ. Tuy nhiên, với những cô nàng như vậy, bạn cần phải biết cách thúc đẩy cảm xúc của nàng, chẳng hạn khen ngợi nàng, để tạo sự thoải mái, mới mẻ và khiến nàng hoang dại hơn.

Nàng là một vũ công giỏi

Các nghiên cứu chỉ ra rằng không chỉ các vũ công mà những cô nàng mê nhảy nhót đều là những chuyên gia trong chuyện ấy, nàng hấp dẫn và dai sức khi ở trên giường hơn bạn tưởng. Có lẽ vì nhảy nhót là bài tập tốt nhất cho vùng xương chậu và kích thích các hocmon nữ tính phát triển.
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.