"Thoát" bệnh ung thư nhờ ăn 3 quả dứa/ ngày

Một cô gái người Mỹ khi biết mình bị ung thư đã thay đổi hoàn toàn lối sống bằng việc ăn dứa, nói không với protein động vật,... Và điều kì diệu đã xảy ra.
"Thoát" bệnh ung thư nhờ ăn 3 quả dứa/ ngày

Theo Express đưa tin, một cô gái người Mỹ tên Candice-Marie Fox 31 tuổi được bác sĩ chẩn đoán ung thư giai đoạn 4 và chỉ còn 5năm để sống.

Từ khi biết tin mình bị bệnh candice đã thay đổi hoàn toàn lối sống.

Vào năm 2011, Candice phát hiện ra một khối u trên xương đòn trái, kết quả siêu âm cho thấy cô bị ung thư tuyến giáp. Candice hóa trị ngay sau phẫu thuật nhưng bệnh tình vẫn trở nên trầm trọng hơn, ung thư vẫn tiếp tục lây sang các bộ phần xung quanh. Việc sử dụng hóa chất điều trị khiến cơ thể suy nhược nhưng khối u vẫn không được kiểm soát, có dấu hiệu di căn đến gan và sau cổ. Thời gian sống của cô chỉ được tính bằng vài năm ngắn ngủi.

Sau khi chứng kiến hai người bạn của mình bị chết vì ung thư, cô đã quyết định phải chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm này để giành lại sự sống nhưng bằng phương pháp tự điều trị. Cuối cùng, cô quyết định sẽ không điều trị bằng hóa chất nữa mà chuyển sang phương pháp mới. Rất nhiều bác sĩ khuyên cô nên tiếp tục điều trị để kéo dài sự sống, nhưng Candice vẫn chọn cách chữa trị cho riêng mình và không làm tổn hại cơ thể thêm nữa.

"Thoát" bệnh ung thư nhờ ăn 3 quả dứa/ ngày ảnh 1

Candice - người được cho rằng đã chữa khỏi ung thư nhờ ăn 3 quả dứa mỗi ngày (Ảnh: Express)

Thay vào việc cữa trị bằng hóa chất trị liệu, cô đã quyết định ăn 3 quả dứa mỗi ngày. Ngoài ra, Candice còn ăn thêm một số loại hoa quả khác như: bưởi, chanh, đu đủ, táo, chuối và kiwi.

Cô tham gia một nhóm nhảy, thiền định và thay đổi hoàn toàn lối sống. Thay vì tham gia những bữa tiệc cuối tuần, hút thuốc lá và ăn nhiều thực phẩm từ động vật, Candice ăn nhiều rau quả, bỏ thuốc và tập yoga.

Bên cạnh đó, cô cũng loại bỏ hoàn toàn lượng protein động vật trong chế độ dinh dưỡng của mình hàng ngày. Và kết quả thực sự vô cùng bất ngờ khi sau 6 tháng chiến đấu với bệnh tật cùng chế độ ăn lành mạnh này, bệnh ung thư giai đoạn 4 đã hoàn toàn biến mất. Bác sĩ của cô đã bị sốc khi số lượng tế bào ung thư của cô đã được kiểm soát ở mức ổn định.

Cô nhận thấy rằng chất bromelain trong dứa, kiwi và đu đủ có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các tế bào ung thư. Candice cho biết thêm: “các protein từ động vật đã góp phần nuôi tế bào ung thư và khi tôi ăn những bữa ăn sáng nhiều năng lượng thì cơ thể của tôi không thể tự chữa bệnh, do đó tôi chọn ăn trái cây tự nhiên. Tôi đã ăn rất nhiều trái cây, đó chính là nguyên nhân giúp tôi khỏi căn bệnh quái ác này. Tôi thật sự cảm thấy biết ơn khi được tiếp tục sống. Tôi đã phải tự mình chiến đấu với ung thư và bắt đầu ăn nhiều trái cây, thậm chí đôi khi tôi chỉ ăn trái cây suốt 7 ngày.”

"Thoát" bệnh ung thư nhờ ăn 3 quả dứa/ ngày ảnh 2

Dinh dưỡng đúng, tập thể dục thường xuyên và thái độ sống tích cực là cách phòng bệnh và chữa căn bệnh nan y này từ bên trong (Ảnh: Express)

Bác sỹ Mark Simon, Giám đốc Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng ở bệnh nhân ung thư tại California lý giải, ung thư là một bệnh nhiễm trùng của các tế bào bất thường và điều trị ung thư là cách đối phó với một nhiễm trùng do vi khuẩn. Cách chữa bệnh là cố gắng để duy trì một môi trường không có lợi đối với sự phát triển của khối u.

Các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu trường hợp bệnh của Candice, kết quả cho thấy không chỉ nhờ lượng chất bromelain có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư, Candice còn loại bỏ được nhiều độc chất khác bởi lối sống lành mạnh. Cô đã ngừng sử dụng mỹ phẩm, làm sạch đồ gia dụng, bỏ thói quen hút thuốc lá và hạn chế những căng thẳng trong cuộc sống. “Stress, hóa chất và các sản phẩm từ nguồn thức ăn động vật vốn là mầm mống nuôi tế bào ung thư. Đó là lý do tại sao tôi sống sót”, cô chia sẻ thêm.

Candice nhận định, chế độ ăn uống chính là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình chiến đấu với ung thư. “Dinh dưỡng đúng, tập thể dục thường xuyên và thái độ sống tích cực là cách phòng bệnh và chữa căn bệnh nan y này từ bên trong. Bổ sung các loại trái cây như dứa chứa lượng bromelain cũng có tác dụng rất tốt trong việc chống lại căn bệnh ung thư”, Candice nói.

Nha Trang

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.