"Yêu" trong bao lâu là lý tưởng nhất?

Thời gian "yêu" từ 7 - 15 phút được coi là lý tưởng cho bất kỳ một cuộc yêu nào trên thế giới. Với thời gian này, cả hai đều lên đỉnh và đạt được cực khoái, thậm chí phụ nữ lên đỉnh 2 - 3 lần.
"Yêu" trong bao lâu là lý tưởng nhất?

"Yêu" càng lâu càng tốt?

Đấng mày râu thường cho rằng "chuyện ấy" càng lâu càng chứng tỏ sức mạnh đàn ông. Bởi vậy không ít người đã tìm mọi cách để phá "kỷ lục" của mình, phấn đấu đạt ngưỡng thời gian thật lâu để chinh phục người tình.
Thế nhưng, theo các chuyên gia về tình dục học cho biết, trên thực tế thì sự cố gắng của cánh mày râu khi làm "chuyện ấy" cũng chỉ đạt ngưỡng 20-25 phút. Đa số những người được hỏi về thời gian quan hệ đều phóng đại khả năng của mình lâu gấp 2-3 lần thực tế.

Việc yêu quá lâu, theo các nhà khoa học, sẽ rất có hại cho sức khỏe của cả đôi bạn tình. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến đau rát vùng kín, viêm niệu đạo (ở cả hai, đặc biệt là đối với người nữ), cơ thể mệt nhoài, cơ bắp đau nhức, toàn thân mất sức do vừa trải qua một giai đoạn làm việc cật lực, huy động tổng lực các cơ quan, tim đập nhanh, nhịp thở mạnh, mồ hôi ra nhiều… Một lần "yêu" lâu cũng tiêu tốn năng lượng gấp 2-3 lần so với bình thường. Hậu quả nghiêm trọng nhất là bạn tình ngán ngẩm làm "chuyện ấy" với bạn.

"Yêu" trong bao lâu là lý tưởng nhất? - anh 1

Thời gian "yêu" từ 7 - 15 phút được coi là lý tưởng cho bất kỳ một cuộc yêu nào.

"Chuyện ấy" bao lâu thì thỏa mãn cho cả hai?

Nếu bạn trai duy trì thời gian xâm nhập được 5-7 phút là quá ổn bởi đây là thời gian trung bình khá của đa số đàn ông trên toàn thế giới đạt được.

Mức thời gian lâm trận của các cặp đôi trên thực tế từ thấp đến cao như sau:

- Sau 1 phút đã xuất tinh: Gọi là yếu, là xuất tinh sớm.
- Chỉ được dưới 3 phút: Quá ngắn, khó có thể thỏa mãn nhu cầu của cả đôi bạn.
- Từ 3 - 7 phút: Đây là mức trung bình của rất nhiều người, trong thời gian này, bạn gái đã có thể lên đỉnh được 2 - 3 lần.
- Từ 7 - 15 phút: Là thời gian lý tưởng cho bất kỳ một cuộc yêu nào trên thế giới. Với thời gian này, cả hai đều lên đỉnh và đạt được cực khoái, là thời gian lý tưởng cho phụ nữ lên đỉnh 2 - 3 lần.

- Hơn 15 phút: Được xem là quá lâu; thời gian quan hệ mà quá 15 phút là biểu hiện của bệnh lý hoặc bạn trai đã sử dụng thuốc kéo dài "chuyện ấy".

- Kết thúc: Đây là thời gian cặp đôi hưởng dư âm của cực khoái. Bạn nên ôm ấp, âu yếm bạn tình khoảng 5-10 phút hoặc hơn. Hãy cùng bạn tình tận hưởng cảm xúc yêu đương, đừng vội vã đi tắm hay lăn ra ngủ vì làm như thế khiến bạn tình cảm thấy cô đơn.
"Yêu" trong thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan như thể trạng từng người, sức khỏe và ăn uống, tâm lý, kinh nghiệm, yếu tố bẩm sinh...Miễn là cả hai cùng "lên đỉnh" thì thời gian ngắn hay dài không còn quan trọng bạn nhé!
Để cải thiện thành tích "yêu", bạn có thể bắt đầu với việc rèn kỹ thuật "yêu", nhờ đến sự trợ giúp của thuốc trong trường hợp cần thiết, sử dụng bao cao su tốt, tạo màn dạo đầu thật ấn tượng...

>>> Xem thêm:

"Yêu" trong im lặng chẳng khác gì thưởng thức món ăn thiếu gia vị

Những điều cấm kị sau cuộc "yêu"

6 bí mật về "chuyện ấy" nàng tuyệt đối muốn giữ kín

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.