Yêu trong ngày "đèn đỏ": Nên hay không?

Đa số các cặp đôi tránh việc "yêu" trong ngày "đèn đỏ". Tuy nhiên, đây cũng được coi là thời điểm vàng để làm "chuyện ấy".
Yêu trong ngày "đèn đỏ": Nên hay không?

Lợi ích khi "yêu" trong ngày "đèn đỏ"

Các nhà khoa học đã chứng minh, quan hệ trong ngày "đèn đỏ" có thể đem lại nhiều lợi ích cho chị em.

Phụ nữ thường có tâm trạng thay đổi thất thường, dễ cáu gắt, stress trong ngày đèn đỏ, việc quan hệ trong ngày này giúp phụ nữ cân bằng được tâm trạng và thoải mái, tránh và giảm stress.

Một số người bị đau bụng kinh nguyệt, việc quan hệ tình dục sẽ kích thích cơ thể tạo khoái cảm và cơn cực khoái giúp phóng thích các endorphin-được coi là thuốc giảm đau hữu hiệu, giúp phụ nữ giảm đau.

Việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” khiến cơ thể đạt cực khoái khoảng 2 lần trong 1 lần quan hệ có thể ngăn chặn và phòng ngừa mãn kinh sớm ở phụ nữ.

Tác hại khi quan hệ tình dục trong ngày "đèn đỏ"

Gây viêm nhiễm vùng kín: Những ngày kinh nguyệt, cổ tử cung mở rộng, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cổ tử cung hơn. Do đó, quan hệ tình dục trong những ngày đèn đỏ thường gây ra nguy cơ phụ nữ dễ viêm nhiễm vùng kín cao hơn bình thường. Đây cũng là thời gian mà niêm mạc tử cung khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Việc giao hợp mạnh có thể khiến niêm mạc cổ tử cung bị rách và viêm nhiễm.

Yêu trong ngày "đèn đỏ": Nên hay không? - anh 1

"Yêu" trong ngày đèn đỏ vừa có lợi ích vừa nguy hại (Ảnh minh họa).

Vẫn có thể mang thai: Việc quan hệ không bảo vệ, không dùng bao cao su thì đều có thể mang thai dù cho đó là quan hệ vào ngày đèn đỏ đi chăng nữa. Xác suất có thai khi quan hệ vào ngày đèn đỏ tuy không nhiều nhưng vẫn có thể xảy ra.

Để có cuộc "yêu" hoàn hảo trong ngày "đèn đỏ", bạn nên lưu ý:

- Chọn ra những ngày mà nàng "ra" ít nhất trong kỳ "đèn đỏ", tức là ngày đầu hoặc ngày cuối. Những ngày như vậy sẽ đơn giản và ít phiền toái hơn cho cả 2.

- Để một chiếc khăn tắm ở dưới chỗ nằm của chị em để việc dọn dẹp "chiến trường" diễn ra đơn giản hơn.
- Tắm trước khi "yêu" có thể giúp nàng sạch sẽ đủ để có những trải nghiệm thực sự trong những ngày “đèn đỏ” của mình.
- Dùng bao cao su cho đàn ông hoặc màng tránh thai cho chị em để giảm thiểu sự viêm nhiễm và không lo "vỡ kế hoạch".

>>> Xem thêm:

Cây chùm ngây - Thần dược phòng the cho cả 2 giới

Phát hiện mới về cực khoái ở nữ giới

5 điều kiêng kị để tránh đột tử khi “yêu”

9 lý do bạn nên làm "chuyện ấy"

Những điểm nóng khi "yêu" khiến nàng ngất ngây

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.