(Ngày Nay) - Giám đốc một doanh nghiệp được cho là đã lái xe gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn. Công an Thái Bình đang yêu cầu ông này ra trình diện để giải quyết vụ việc.
(Ngày Nay) - Theo lời khai của ông D. - tài xế điều khiển chiếc xe Audi Q5 gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội) hôm 12/11, nguyên nhân xảy ra sự cố là do ông gạt nhầm số, sau đó đạp nhầm chân ga khiến xe đi lùi giữa đường.
(Ngày Nay) - Do nhầm chân ga, chiếc SUV Audi Q5 khi lùi đã gây tai nạn cho hai xe máy rồi lao qua dải phân cách và đâm vào chiếc ô tô ở làn ngược chiều.
(Ngày Nay) - Sáng 22/10, Công an quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào đêm qua trên địa bàn.
Chiếc container mất lái đâm vào đuôi xe khách cùng chiều rồi bất ngờ lật lên vỉa hè đâm tiếp một xe tải đang đỗ bên đường khiến nhiều người thương vong.
(Ngày Nay) - Chiếc xe ô tô 7 chỗ đã mất lái và tông liên tiếp vào 3 chiếc xe máy trên đường, các nạn nhân ngay sau đó đã được đưa lên taxi chở tới bệnh viện.
Vụ tai nạn liên hoàn giũa 3 xe ô tô khiến tài xế kẹt cứng trong cabin. Lực lượng cứu hộ buộc phải đưa xe cẩu đến để giải cứu tài xế ra ngoài trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn đã khiến giao thông ùn tắc kéo dài nhiều giờ.
(Ngày Nay) - Tại cơ quan công an, nữ tài xế khai nhận do quai giày cao gót vướng vào chân ga đã khiến xe lao về phía trước, gây tai nạn liên hoàn với nhiều phương tiện khác.
Sau khi phóng xe ô tô bạt mạng trên đường Hồ Chí Minh, tông liên hoàn 3 xe gắn máy khiến 2 người chết và 1 người nhập viện, tài xế ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường.
Chiếc xe tải loại 3,5 tấn tông vào xe bagác chạy lấn trái, sau đó lao vào xe tải 7 tấn bị hỏng đậu ven đường tạo ra chuỗi tai nạn liên hoàn. Hậu quả 3 người tử vong, một người đang nguy kịch.
(Ngày Nay) - Ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương nặng trong vụ tai nạn liên hoàn giữa xe ben và 6 xe máy trên đường Phan Văn Trị (Q.Gò Vấp, TP.HCM) vào đêm 1/3.