Khu vực lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Tâm Anh ở sân bay Tân Sơn Nhất sáng 15/11.
Sân bay Tân Sơn Nhất: Bệnh viện Tâm Anh thu phí test nhanh Covid-19 cao gấp 4 lần giá trần Bộ Y tế
(Ngày Nay) - Hàng ngàn hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất ngã ngửa khi bắt buộc phải trình Giấy xét nghiệm Âm tính Covid-19. Trong tình thế cấp bách, họ buộc phải bỏ ra số tiền 440.000 đồng để test nhanh tại khu vực xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (Bệnh viện Tâm Anh) được cho phép đặt ở ga quốc nội.
Hành khách đổ xô đi mua vé bay ngày giáp Tết
Hành khách đổ xô đi mua vé bay ngày giáp Tết
(Ngày Nay) - Ở thời điểm hiện tại, yếu tố tâm lý được củng cố từ các biện pháp quyết liệt trong khoanh vùng, dập dịch của Chính phủ, cộng với chính sách phòng ngừa chặt chẽ được các hãng hàng không nhanh chóng triển khai. Đa số hành khách đã an tâm đặt vé, thậm chí tranh thủ đặt sớm để tránh tình trạng khan, cháy vé trên một số đường bay nhộn nhịp.
Một hành khách Nhật Bản nhiễm Covid-19 trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Một hành khách Nhật Bản nhiễm Covid-19 trên chuyến bay của Vietnam Airlines
(Ngày Nay) - Ngày 03/3/2020, trên chuyến bay VN340 từ Siem Reap về thành phố Hồ Chí Minh (REP-SGN) khai thác bởi Vietnam Airlines có vận chuyển 73 hành khách, trong đó có 01 hành khách ngồi ghế 33D, chuyển tiếp chuyến bay (transit) đi Nagoya trên chuyến bay VN340, số ghế ngồi 2C giờ cất cánh 01:19 (giờ Việt Nam).
Cách ly 67 du khách nhập cảnh vào TP Hồ Chí Minh
Cách ly 67 du khách nhập cảnh vào TP Hồ Chí Minh
 Liên quan đến 67 người Trung Quốc nhập cảnh vào cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 5/2, chiều 7/2, lãnh đạo Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, đã thực hiện cách ly tại nhà đối với các trường hợp này.
Anh Trung đang hướng dẫn hành khách làm thủ tục lên check in để lên tàu bay - Ảnh: Bamboo Airways
Những người coi sân bay là nhà, đồng nghiệp là người thân mỗi dịp Tết đến
(Ngày Nay) -Tết đến xuân về là thời gian đoàn tụ, sum họp với gia đình – đây là điều hiển nhiên mà ai cũng nghĩ tới. Tuy nhiên, với người làm trong ngành nghề dịch vụ nói chung và ngành hàng không nói riêng, thời gian mọi người được nghỉ ngơi lại là thời điểm mà họ phải nỗ lực ở mức cao nhất để cáng đáng khối lượng công việc tăng đột biến vào mùa cao điểm.