Tin Mới

Các nhãn hiệu hưởng ứng phong trào 'social distancing'

Các nhãn hiệu hưởng ứng phong trào 'social distancing'

(Ngày Nay) - "Social distancing" (cách ly xã hội) hiện đang là cụm từ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, trong bối cảnh dịch COVID-19 lây lan rộng khiến các chính phủ yêu cầu người dân hạn chế tiếp xúc, các nhãn hàng cũng nhanh chóng bắt kịp...
Trung Quốc cảnh giác trước đợt bùng phát thứ hai

Trung Quốc cảnh giác trước đợt bùng phát thứ hai

(Ngày Nay) - Trung Quốc đang gồng mình chống chọi với làn sóng dịch bệnh từ bên ngoài, các ca bệnh do người nhập cảnh đang không ngừng gia tăng, trong khi về cơn bản đã khống chế được các ổ dịch trong nước.