Bắt 7 thanh niên Việt đang khỏa thân phục vụ khách ở Malaysia

Tất cả 7 thanh niên đều khỏa thân và đang mua vui cho những vị khách của mình khi cảnh sát đột nhập vào phòng mát-xa.
Bắt 7 thanh niên Việt đang khỏa thân phục vụ khách ở Malaysia

Trợ lý giám đốc Sở Di trú Abdul Rahman Hassan cho biết, nhóm người Việt bị bắt giữ trong cuộc đột kích vào khoảng 4h25 chiều ngày 5/1/2016 tại một trung tâm massage ở Perai Jaya có độ tuổi từ 20-33 tuổi. Trong khi đó khách hàng của 7 người này đều là dân bản địa có độ tuổi từ 30 – 50 tuổi.

Cảnh sát Malaysia đã bất ngờ ập vào khi phiên mát-xa của những người này đang được thực hiện giữa chừng và bắt giữ toàn bộ cả khách hàng lẫn nhân viên phục vụ.

Vụ truy quét này là kết quả của một cuộc theo dõi bí mật kéo dài cả tuần lễ tại trung tâm massage. Cuộc điều tra ban đầu cho thấy rằng tất cả nhóm này đã vi phạm các quy định và tham gia lao động trái phép.

Bắt 7 thanh niên Việt đang khỏa thân phục vụ khách ở Malaysia ảnh 1

Quang cảnh căn phòng nơi 7 thanh niên người Việt bị bắt khi đang mua vui cho khách.

“Tất cả nghi phạm đều khỏa thân và đang mua vui dở chừng cho những vị khách của mình khi cảnh sát đột nhập vào phòng mát-xa. Chúng tôi cũng bắt được người quản lý trung tâm là một người địa phương khoảng 30 tuổi” – Hassan trả lời phỏng vấn của các phóng viên và cho biết thêm rằng hiện cảnh sát đang truy lùng chủ của trung tâm đồi trụy này.

Do được chuẩn bị kỹ lưỡng nên các nhà chức trách Malaysia đã gần như “hốt trọn” hang ổ trụy lạc này. Mặc dù có nhiều kẻ liều mạng chạy trốn qua lối bí mật nhưng đều bị cảnh sát bắt giữ.

Họ sẽ được đưa đến văn phòng di trú Seberang Jaya để xử lý hồ sơ, trước khi nhóm bị đưa đến nhà giam Juru Detention Depot.

P.V

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.