Bị hất nước nóng vào mặt vì quỵt tiền sau khi tắm hơi [VIDEO]

Cô nhân viên trong đoạn video cho biết do người khách say rượu và không chịu thanh toán tiền sau khi tắm hơi nên cô đã quyết định hất nước nóng vào khách.
Bị hất nước nóng vào mặt vì quỵt tiền sau khi tắm hơi [VIDEO]

Đoạn video này được quay lại bởi camera an ninh đặt tại quầy thanh toán của một cửa hàng kinh doanh dịch vụ tắm hơi. Nữ nhân viên cho biết, do người khách này uống rượu say và không thanh toán chi phí sau khi đã tắm hơi nên cô đã hất nước nóng vào người này, sau đó dùng bình nước đánh liên tục vào người khách.

Nữ nhân viên trên được xác định là cô Yulia, cô này cho biết: “Thay vì thanh toán tiền, người đàn ông này đã ném thẳng những tấm danh thiếp của phòng tắm hơi vào mặt tôi và đẩy tôi ra. Sau đó tôi hầu như không thể kiểm soát được hành vi của mình”.

Cô cho biết, người khách này đã tắm hơi cùng với một nhóm đàn ông và một phụ nữ khác. Trong lúc tắm, họ đã cùng nhau uống rượu.

“Tới lúc hết giờ, tôi lên thông báo cho họ và yêu cầu thanh toán. Tuy nhiên, người đàn ông này nhất quyết không chịu trả tiền nên tôi đã nhấc điện thoại định gọi cảnh sát”, trang tin Central European News dẫn lời cô Yulia cho biết.

Yulia nhớ lại, cho biết lúc người đàn ông đang ngà ngà say giật lấy điện thoại khi cô đang gọi cho cảnh sát và ném tập danh thiếp rồi đẩy cô ra.

“Tôi đã rất giận dữ lúc đó. Đó là lý do vì sao tôi hất nước nóng vào mặt và dùng chiếc ấm đánh vào người ông ta. Tôi đã không kiểm soát được bản thân mình dù đây không phải là lần đầu tiên tôi phải tự vệ trong tình huống như thế”, Yulia nói.

Vụ việc trên xảy ra tại thành phố Perm ở miền trung nước Nga.

Khi những người bạn còn lại của người đàn ông này đi ra và chứng kiến sự việc, họ đã xin lỗi và thanh toán đầy đủ số tiền trên.

Danh Tuyên (theo Mirror)

Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.