Ca sĩ 9x tự hào làm 'con nuôi' quan tham Trung Quốc

Quách Mỹ Mỹ chấp nhận làm nhân tình của quan tham Trung Quốc dưới vỏ bọc "con nuôi" để moi tiền phục vụ cho cuộc sống sa đọa của mình.
Ca sĩ 9x tự hào làm 'con nuôi' quan tham Trung Quốc

Năm 2014, Trung Quốc xôn xao bởi vụ việc nữ ca sỹ 9x Quách Mỹ Mỹ sang Ma Cao đánh bạc bị thua, nợ tới 260 triệu Nhân dân tệ (910 tỉ đồng) nên bị giữ lại, sau nhờ “bố nuôi đại gia” trả giúp một nửa mới được thả. Sau đó cô này còn chụp hàng loạt ảnh khoe hàng hiệu và sự giàu sang của mình, gây bão mạng.

Cánh báo chí tìm hiểu mới biết số hàng hiệu của Mỹ Mỹ là do “bố nuôi” Vương Quân tặng cho. Vương Quân nguyên là Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc. Về sau, Quách Mỹ Mỹ bị bắt và bị kết án 5 năm tù về tội đánh bạc. Ngoài cờ bạc, cô nàng còn kiêm thêm nghề bán “vốn tự có”.

Năm 19 tuổi, Quách Mỹ Mỹ làm gái bao cho thương gia Vương Quân (lúc đó 42 tuổi). Vì chênh lệch tuổi tác lớn, Mỹ Mỹ không muốn thừa nhận Vương là người tình của mình. Cô bảo với người xung quanh rằng đó là cha nuôi.

Ca sĩ 9x tự hào làm 'con nuôi' quan tham Trung Quốc ảnh 1

Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng trẻ trung xinh đẹp.

Vương Quân cũng đã bị bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan chức năng, Vương khai nhận rằng: “Tháng 8/2010, tôi được bạn giới thiệu cho một cô gái, là Quách Mỹ Mỹ, để chơi. Mỹ Mỹ từ Bắc Kinh bay tới Thâm Quyến, tôi sắp xếp khách sạn cho cô ta. Ngày hôm sau, tôi và cô ta lên giường. Lúc đó, cô ta ra giá 30 nghìn tệ. Từ đó trở đi, khi cần tiền, cô ta sẽ từ Bắc Kinh về Thâm Quyến tìm tôi. Tôi lại sắp xếp chỗ ăn chỗ ở và mỗi lần thanh toán chi phí cho cô ta 50 nghìn tệ”.

Vương Quân thừa nhận, Quách Mỹ Mỹ biết ông vợ con đuề huề nhưng người mẫu muốn có tiền của ông. Còn Vương Quân lúc đó thích sự trẻ trung của cô gái. Bây giờ, Vương tỏ ra ân hận: "Quách Mỹ Mỹ là cơn ác mộng của đời tôi".

Tháng 4.2015, khi cựu Thị trưởng Nam Kinh Quý Kiến Nghiệp hầu tòa và bị kết án 15 năm tù cho tội hối lộ, dân chúng mới biết ngay từ khi còn lãnh đạo thị xã Dương Châu, ông ta đã có tới mấy “em nuôi”.

Trong số những “cô em nuôi” của Nghiệp, nổi bật nhất có cô Chúc - Trưởng phòng quản lý khách hàng khách sạn, cô Chu - cán bộ Ủy ban Cải cách phát triển, cô Kim Thu Phần - cán bộ Cục Bảo vệ môi trường…

Các cô em nuôi này đều được đề bạt rất nhanh, thậm chí có trường hợp như cô Kim Thu Phần còn được đưa lên ghế Cục trưởng dù chẳn có tài năng nghề nghiệp gì ngoài kỹ xảo giường chiếu.

Thạch Toàn Chí, nguyên Bí thư đảng ủy, Cục trưởng Giao thông Thành Đô, bị nhận án tù 20 năm vì tham ô, nhận hối lộ, lạm dụng công quỹ. Mọi hoạt động phạm tội của Chí đều bắt đầu từ khi có “con gái nuôi”.

Ca sĩ 9x tự hào làm 'con nuôi' quan tham Trung Quốc ảnh 2

Quách Mỹ Mỹ và "bố nuôi" Vương Quân.

Trong tù, khi tiếp phóng viên báo Đô thị phương Nam, Chí kể rằng, sau khi quen nữ nhân viên massage Hồ Nhiệt, Chí đã bỏ 40.000 Nhân dân tệ cứu cô ta khỏi tay “má mì”; sau đó thuê nhà, sắm đồ, kiếm việc làm rồi lấy của công 1 triệu tệ (3,5 tỉ VND) cho “con nuôi” mở công ty massage, dẫn đến phạm tội.

Hoàng Dao, Chủ tịch Chính Hiệp tỉnh Quý Châu, sau khi bị ngã ngựa mới lộ ra chuyện có hàng loạt bồ bịch đội lốt “con gái nuôi”. Khi về châu Kiềm Tây Nam “xóa đói giảm nghèo”, ông ta đã nhận nhiều gái trẻ làm con nuôi, rồi sau đó đưa những cô này lên giường.

Để có khoản tiền khổng lồ chi phí cho đám “con nuôi” này, ông ta đã tham ô cả tiền quỹ xóa đói giảm nghèo của địa phương.

Tháng 12.2010, Hoàng Dao bị tòa án xét xử vì tội tham ô, nhận hối lộ, bị kết án tử hình nhưng hoãn thi hành án 2 năm. Trong vụ án này còn có có mấy nữ quan chức cũng bị bắt và nhận án tù. Đám này nhờ “cha nuôi” mà leo lên, cùng “cha” tham nhũng rồi cùng bị sa lưới pháp luật.

Trường hợp quan tham Triệu Tăng Quân và con gái nuôi Phàn Mẫn còn tổ chức tiệc linh đình ở khách sạn, thết đãi bạn bè, đồng nghiệp để chứng giám tình cha già 46 tuổi với con gái 24.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì, nếu cặp “cha con” này không thương yêu nhau đến mức cha chuyển đến vị trí công tác nào cũng điều con đi theo, cha mua những món quà đắt tiền như áo lông, máy ảnh xịn tặng con, cha đi công cán đều tìm cách đưa con đi theo, tối ngủ cùng giường để tiện bề tâm sự.

Trên thực tế, để có tiền cung phụng ả bồ nhí núp danh nghĩa con nuôi, Triệu Tăng Quân đã phạm tội nhận hối lộ 1,52 triệu Nhân dân tệ, 6.698 USD và nhiều đồ vật, kết cục phải nhận án 13 năm tù.

Hoàng Đại Khang, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn thuốc lá - “Vua thuốc lá Hồ Nam”, cũng bao một “con gái nuôi giường chiếu”. Nhưng “con gái nuôi” Hoàng Mỹ Thanh lại có tật thích ghi nhật ký, ghi chép lại toàn bộ chuyện trên giường với bố hờ và cả chuyện tiền quà mà ông bố đã nhận và giao cho cô ta.

Thật không may cho Hoàng Đại Khang, ả người tình núp bóng con nuôi của ông ta bị bọn cướp sát hại, khi chúng đột nhập nhà riêng mà ông ta mua cho Mỹ Thanh. Khi điều tra vụ án, cảnh sát tình cờ phát hiện thấy cuốn nhật ký của Hoàng Mỹ Thanh, thế là mọi chuyện bại lộ…

M.K

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.