Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé

Chàng trai đã tổ chức màn cầu hôn rất công phu nhưng đã bị bạn gái từ chối thẳng thừng vì nhẫn… quá bé.
Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé

Chàng trai không may mắn trong câu chuyện trên đang sinh sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo trang mạng NetEase, chàng trai trẻ này đã sắp xếp một màn cầu hôn bằng màn biểu diễn nhảy flashmob rất công phu ở một con phố ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.

Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé ảnh 1

Màn nhảy flashmob hoành tráng.

Sau khi những người tham gia nhảy flashmob hoàn thành màn biểu diễn hết sức ấn tượng, chàng trai bắt đầu quỳ gối xuống, đưa nhẫn và cầu hôn. Lúc này, cô gái bắt đầu cảm thấy xúc động và bật khóc vì hạnh phúc.

Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé ảnh 2

Cô gái bắt đầu bật khóc vì hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy chiếc nhẫn đính hôn nhỏ hơn 1 carat như lời người yêu đã hứa, cô gái không hài lòng, quay mặt bỏ đi không nói một lời.

Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé ảnh 3

Cô gái lạnh lùng bỏ đi.

Một bức ảnh chụp màn hình trò chuyện trên ứng dụng Wechat được cho là giữa cô gái này và một người bạn ngay sau đó đã được đăng tải lên trên mạng xã hội.

Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé ảnh 4

Trong đoạn chat này, cô gái nói: “Nhưng anh ấy đã đồng ý mua cho tớ một chiếc nhẫn kim cương 1 carat mà. Tại sao cái nhẫn đính hôn hôm đó lại nhỏ quá vậy? Là tại anh ấy bất cẩn hay anh ấy thực sự chưa bao giờ quan tâm đến tớ?”

Người bạn cô trả lời: “Đừng lo lắng. Có thể sau này anh ấy sẽ trao cho cậu chiếc nhẫn lớn hơn, bây giờ anh ấy vẫn chưa chuẩn bị kịp thì sao?”

Thời gian gần đây tại Trung Quốc, nhiều chàng trai đã tổ chức những màn cầu hôn rất công phu, như một chàng trai tại Vũ Hán đã tạo ra một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật vô cùng ấn tượng để ngỏ lời với bạn gái hay một chàng trai từ Quảng Châu xếp những chiếc xe ô tô đắt tiền thành hình trái tim để cô gật đầu đồng ý tổ chức đám cưới.

Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé ảnh 5

Cầu hôn bên cạnh tác phẩm điêu khắc hoành tráng trên cát.

Cầu hôn hoành tráng nhưng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương quá bé ảnh 6

Xếp hình trái tim để cầu hôn.

Danh Tuyên

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.