Chấn động tội ác cưỡng bức con gái suốt 22 năm, sinh ra 8 đứa trẻ

Nạn nhân nay đã 31 tuổi cáo buộc cha mình đã xâm hại từ 22 năm trước và sinh ra 8 đứa con. Vụ việc đang được cơ quan an ninh Argentina điều tra.
Chấn động tội ác cưỡng bức con gái suốt 22 năm, sinh ra 8 đứa trẻ

Domingo Bullicio, 56 tuổi, ngụ tỉnh Santiago del Estero (miền bắc Argentina) đã thực hiện hành vi thú tính với con gái ruột của mình suốt 22 năm. Vụ việc đã gây chấn động toàn bộ dư luận của Argentina sau khi người cha cầm thú bị bắt.

Bullicio đứng trước tội danh xâm phạm tình tục con gái mình từ khi 9 tuổi sau khi vợ ông ta và 3 đứa con khác bỏ nhà đi.

Tội ác của Bullicio chỉ bị phanh phui khi người con gái thoát ra ngoài và báo cảnh sát. Trong suốt 22 năm bị lạm dụng, cô đã sinh ra 8 đứa trẻ, ngoài ra cô còn bị cả chú ruột lạm dụng tình dục.

Chấn động tội ác cưỡng bức con gái suốt 22 năm, sinh ra 8 đứa trẻ ảnh 1

Người cha cầm thú bị cảnh sát bắt giữ.

Cơ quan điều tra đang tiến hành giám định DNA để xác định liệu ông ta có phải là cha của 8 đứa con do con gái sinh hay không.

"Ông ta lạm dụng tôi khi tôi mới 9 tuổi kể từ ngày mẹ tôi bỏ đi. Ông ta đuổi đánh tôi mỗi khi thấy tôi nói chuyện với hàng xóm hoặc khi ông ta muốn lạm dụng tôi", Antonia kể lại với báo chí Argentina.

Cô cũng cho biết Bullicio liên tục dọa giết cô nếu cô dám hé môi với người khác chuyện ông ta làm với cô, khiến cô lúc nào cũng sống trong sợ hãi.

Hiện tại, dù Bullicio đã bị bắt, cô vẫn lo sợ cho sinh mạng mình và các con bởi bị anh em của Bullicio dọa giết nếu không rút lại đơn kiện. Dù vậy, cô khẳng định cô muốn Bullicio phải đi tù.

Công tố viên Marcelo Sgoifo cho biết Bullicio đối mặt với nhiều cáo buộc về tội hiếp dâm. Dự kiến ông ta sẽ bị đưa ra tòa ngày 11-1 (giờ địa phương).

M.K

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.