Chàng trai chuyển giới bất ngờ phát hiện có bầu 2 tháng

Dù đã gần như trở thành đàn ông thực thụ nhưng Henry đã quyết định dừng quá trình chuyển giới của mình khi phát hiện có thai 2 tháng.
Chàng trai chuyển giới bất ngờ phát hiện có bầu 2 tháng

Henry Steinn, 19 tuổi, đã sống như một người đàn ông khi phát hiện mình có bầu 2 tháng với người bạn trai Thorir Leo Petursson.

Chàng trai chuyển giới bất ngờ phát hiện có bầu 2 tháng ảnh 1

Chàng trai chuyển giới đến từ Iceland này cứ nghĩ rằng anh không thể mang thai được sau khi đã thay đổi nội tiết nhưng mọi chuyện đã không như dự tính.

Tin bất ngờ này ập đến với Henry chỉ khoảng 2 tháng sau khi anh chuyển giới và vài tuần sau khi anh bắt đầu sử dụng hoóc-môn sinh dục nam.

Chàng trai chuyển giới bất ngờ phát hiện có bầu 2 tháng ảnh 2

“Tôi đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện mình có thai vì tôi nghĩ mình không thể mang bầu khi đã tiêm hoóc-môn sinh dục nam.

Henry cũng chia sẻ rằng, mặc dù đang mang thai đứa con trong bụng nhưng cô cảm thấy bản thân mình giống như một người đàn ông đang mang thai. Đó là những cảm giác hỗn độn và kỳ quặc nhưng Henry vẫn vui vì điều đó.

Chàng trai chuyển giới bất ngờ phát hiện có bầu 2 tháng ảnh 3

"Điều này đã khiến tôi ngừng việc chuyển giới lại. Tôi vẫn luôn cảm thấy mình như đàn ông trong thời gian thai kì mặc dù không còn tiêm hoóc-môn”, Henry cho biết.

Henry có bạn trai là Thorir Leo Petursson - cũng là cha của đứa trẻ. Cả hai đã bắt đầu yêu nhau từ tháng 2/2015 và cùng chung sống với nhau ở Arskogssandur, Iceland.

Henry đã trân trọng cơ hội này và quyết định sinh đứa bé ra. Theo đó, anh cũng đồng thời tạm hoãn lại quá trình tiêm hoóc-môn sinh dục nam của mình.

Anh chàng cho biết có kế hoạch cho con bú đến khi nào con không muốn.

Minh Vũ

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.