"Chết đứng" khi thấy rắn độc ngoe nguẩy trong bồn cầu

Sáng ngày 5/7 vừa qua, một công nhân ở Mỹ đã “xanh mặt” khi phát hiện thấy một con rắn độc đang thò đầu ngoe nguẩy trong bồn cầu nhà vệ sinh.
"Chết đứng" khi thấy rắn độc ngoe nguẩy trong bồn cầu

Anh Willie Harris là công nhân xây dựng ở Alabama, Mỹ. Sáng ngày 5/7 vừa qua, anh vào nhà vệ sinh thì thấy một con rắn thò đầu ra khỏi bồn cầu. Ban đầu, Willie cứ nghĩ đó là một trò đùa, chỉ khi con rắn di chuyển, anh mới tin nó là thật.

"Chết đứng" khi thấy rắn độc ngoe nguẩy trong bồn cầu - anh 1

Tá hỏa phát hiện rắn độc trong bồn cầu.

Ngay sau đó, anh Willie đã báo cảnh sát đến tìm cách đưa con rắn ra khỏi bồn cầu.

"Chết đứng" khi thấy rắn độc ngoe nguẩy trong bồn cầu - anh 2

Nữ sĩ quan cảnh sát dũng cảm túm đầu con rắn.

Điều đặc biệt là người dũng cảm túm lấy đầu con rắn là một nữ sĩ quan cảnh sát tên Alice Thompson.

Được biết, con rắn này là loài rắn hổ mang Cottonmouth, một loài rắn độc. Alice đã dũng cảm bắt con rắn trong khi hai đồng nghiệp nam của cô và anh Willie đứng nép vào một góc.

Sau khi bắt được con rắn, Alice thả nó xuống một con đường gần công trường xây dựng.

Alice chia sẻ: "Tôi đã tóm lấy đầu con rắn, có lúc miệng nó còn mở ra. Lần đầu tiên, tôi tận mắt nhìn thấy một con rắn độc nhe răng ra".

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra khi một người đàn ông có tên Bruce Ahlswede ở San Antonio, Texas đã không khỏi giật mình khi phát hiện một con rắn đang bò ở bồn cầu trong quán café.

Ban đầu, Bruce Ahlswede nghĩ đây là con rắn nhựa và là trò đùa của một kẻ tinh nghịch nào đó nhưng sau khi thấy con rắn chuyển động, Bruce Ahlswede mới tá hỏa vì đó là con rắn thật. Bruce Ahlswede báo cho nhân viên nhà hàng biết sự việc. Tuy nhiên, khi các nhân viên vào kiểm tra thì con rắn đã biến mất.

Theo một vài chuyên gia, có thể con rắn bò lên theo đường ống nước và biến mất ngay sau đó.

Xem video tại đây:

Rắn độc nghoe nguẩy trong bồn cầu

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.