CNN hé lộ hình ảnh ông Obama dùng đũa thành thục ăn bún chả

(Ngày Nay) - Kênh CNN ngày 14/9 đã phát đi những hình ảnh đầu tiên trích trong chương trình "Anthony Bourdain: Parts Unknown" số đặc biệt về lần khám phá món bún chả Hà Nội của Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Hình ảnh ông Obama dùng đũa ăn bún chả trong clip quảng bá của CNN
Hình ảnh ông Obama dùng đũa ăn bún chả trong clip quảng bá của CNN

Kênh CNN ngày 14/9 đã phát đi những hình ảnh đầu tiên trích trong chương trình "Anthony Bourdain: Parts Unknown" số đặc biệt về lần khám phá món bún chả Hà Nội của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Chương trình được thực hiện nhân chuyến thăm lịch sử của ông Obama tới Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua, và sự xuất hiện giản dị của Tổng thống Mỹ tại quán bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu khi đó đã tạo nên cơn sốt không chỉ với truyền thông Việt mà còn với cả báo chí thế giới.

Trong đoạn video được CNN hé lộ, ông Obama đã cho thấy kỹ năng dùng đũa "khá thành thục" như nhận xét của đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain từng cho biết trên Twitter sau bữa ăn đặc biệt trên.

Theo CNN, Mùa thứ 8 loạt chương trình ẩm thực-du lịch "Anthony Bourdain: Parts Unknown" sẽ bắt đầu lên sóng vào 9 giờ tối (múi giờ Thái Bình Dương) ngày 25/9.

Mùa mới nhất của chương trình này gồm tổng cộng 9 tập, tái hiện lại những chuyến đi của Anthony Bourdain tới Nashville, Tứ Xuyên, London, Houston, Nhật Bản, Minas Gerais, Buenos Aires và Rome, trong đó tâm điểm chính là bữa khám phá món bún chả cùng ông Obama.

Trong chương trình về chuyến đi tới Hà Nội, Bourdain sẽ cùng những người dân bản địa dùng xe máy khám phá thủ đô Việt Nam, ngắm nhìn diện mạo đô thị đang thay đổi nhanh chóng và thưởng thức món bún chả cùng Tổng thống Barack Obama. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ông Obama tham gia những chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực. Năm ngoái, ông từng xuất hiện trên show “Comedians in Cars Getting Coffee” cùng người dẫn chương trình Jerry Seinfeld, hay tham gia học kỹ năng sinh tồn trong chương trình thám hiểm Alaska trên kênh NBC.

Việc ông Obama tham gia chương trình này cũng nằm trong chiến dịch tuyên truyền kiểu mới của Nhà Trắng, nhằm xây dựng hình ảnh một vị Tổng thống Hoa Kỳ gần gũi và thân thiện.

Theo Vietnamplus
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: