Cô gái sexy bỏ thi hoa hậu để làm đàn ông đích thực

Một cô gái đến từ Columbus, bang Ohio đã từ bỏ cơ hội trở thành Hoa hậu Mỹ để thực hiện ước mơ trở thành… một người đàn ông.
Cô gái sexy bỏ thi hoa hậu để làm đàn ông đích thực

Ashton Colby, 23 tuổi, từ Columbus, Ohio từng là một cô gái tóc vàng xinh đẹp với thân hình vô cùng bốc lửa. Cô khiến rất nhiều bạn bè của mình ghen tị bởi vẻ ngoài hấp dẫn. Nếu không vì ước mơ của mình thì cô đã trở thành nữ hoàng sắc đẹp của nước Mỹ. Ước mơ cháy bỏng của cô là được chuyển giới thành đàn ông.

Cô gái sexy bỏ thi hoa hậu để làm đàn ông đích thực ảnh 1

Ashton Colby trước và sau chuyển giới.

Cô tâm sự, cô không thấy hạnh phúc khi mọi người nhìn cô như một cô nàng quyến rũ. Ngay từ năm 13 tuổi, Colby đã ý thức được mình là một người đàn ông, thích ăn mặc theo phong cách tomboy và đánh bóng chày.

Nhưng thời đó, mọi người dường như kỳ thị với những người như cô nên cô đã cố gắng có sở thích giống như con gái. Vì bạn bè và gia đình khích lệ, cô mặc váy, điệu đà và trang điểm, làm tóc mỗi ngày. Rất nhiều cô gái ở trường ghen tị với vẻ ngoài lộng lẫy của Colby.

Với lợi thế về hình thể, Colby tham gia hơn 6 cuộc thi về nhan sắc và trở thành Á hậu tại cuộc thi Miss Teen Columbus.

“Tôi đã rất xuất sắc trong những cuộc thi sắc đẹp, gia đình tự hào về tôi. Tôi biết mình có thể làm tốt trong những cuộc thi tiếp theo. Nhưng tôi thấy thật sai lầm khi tôi mặc bộ trang phục gợi cảm khoe thân hình quyến rũ của mình trong khi tôi biết mình là một người đàn ông. Cảm giác mình là một cô gái xinh đẹp trong cuộc thi nhưng khi bước ra ngoài, tôi lại mang xúc cảm của một người đàn ông thật là khó hiểu”, Colby nhớ lại cuộc thi.

Cô gái sexy bỏ thi hoa hậu để làm đàn ông đích thực ảnh 2

Colby điển trai của hiện tại.

Cuộc thi cuối cùng mà Ashton Colby tham gia là Hoa hậu bang Ohio, một cuộc thi dẫn đến hoa hậu Mỹ: “Tôi đã cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Ohio. Nhưng tôi cảm thấy khó chịu và lo lắng trên sâu khấu. Tôi ghét cảm giác đó”.

Nhưng rồi, đến năm 2012, Colby không giấu mình nữa, cô quyết định sống như một người đàn ông thực sự. Bạn bè và gia đình của cô đã rất ngạc nhiên với lời thú nhận và không thể hiểu nổi vì sao cô lại từ bỏ cuộc sống đáng mơ ước trong hình dáng của một người phụ nữ tuyệt đẹp: “Khoảng 6 tháng sau cuộc thi cuối cùng mà tôi tham gia, mọi người không thể hiểu nổi lí do vì sao tôi lại ném đi cái danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp của mình. Mọi người đều nói tôi sẽ hối tiếc về quyết định của mình. Mẹ tôi đã bị suy sụp vì quyết định này của tôi. Bà tin rằng tôi sẽ có một cuộc sống dễ dàng trong hình dáng một cô gái xinh đẹp và lo lắng tôi sẽ trở nên xấu xí sau khi chuyển giới. Một vài tháng sau đó bà vẫn không nói chuyện với tôi. Nhưng cha tôi đã chấp nhận và cuối cùng mẹ tôi cũng đã đồng ý. Bạn bè tôi ủng hộ quyết định này. Những cô gái khác thì thích thú vì có được quần áo của tôi từ những cuộc thi mà tôi tham gia trước đó”.

Chịu đựng đau đớn qua các cuộc phẫu thuật chuyển giới, Colby cuối cùng đã thực sự trở thành một người đàn ông đẹp trai, hấp dẫn. Ashton Colby thích tới các phòng tập thể dục và nâng tạ. Colby hạnh phúc vì được sống thật với con người mình.

Hiện tại, Colby đang hạnh phúc trong mối quan hệ với người bạn gái được 1 năm. Colby chia sẻ: “Tôi yêu thương cô ấy và hạnh phúc hơn bao giờ hết trong tình yêu này. Chúng tôi sẽ nhận nuôi những đứa trẻ”.

An Mai (theo Daily Mail)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.