Công bố video ghi lại cảnh hoảng loạn trong vụ xả súng ở Las Vegas

(Ngày Nay) - Các nhà chức trách Mỹ đã công bố một đoạn video ghi lại cảnh người dân hoảng loạn bỏ chạy trong vụ xả súng đẫm máu vào buổi hòa nhạc ngoài trời ở Las Vegas.
Công bố video ghi lại cảnh hoảng loạn trong vụ xả súng ở Las Vegas

Cảnh sát Las Vegas đã phát hành 1 video được quay từ đỉnh của khu du lịch vịnh Mandalay, cung cấp tầm nhìn toàn cảnh về lễ hội âm nhạc, nơi 58 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương vào ngày 1 tháng 10.

The camera atop the hotel bears silent witness as floodlights sweep the concert crowd before the shooting starts; follows the massacre as bright lights come up and people flee; and shows small groups huddled over apparently injured victims
Hình ảnh người dân hoảng loạn khi hung thủ tiến hành xả súng
The image above shows people either fleeing in terror or lying on the ground after having suffered gunshot wounds
Police also released 518 calls made to the emergency dispatcher from witnesses

Tay súng Stephen Paddock đã nhắm vào đám đông người dân tham gia Lễ hội Harvest Route 91 trên Đại lộ Las Vegas.

Bên cạnh đó, Cảnh sát cũng đã công bố 518 cuộc gọi khẩn cấp từ nạn nhân của vụ xả súng. Những tiếng la hét, van xin, tiếng khóc, âm thanh của sự hoảng loạn liên tục xuất hiện trong những cuộc gọi được 911 công bố.

“Đang có nổ súng! Xin hãy tới đây gấp! Cứu chúng tôi!”, một người phụ nữ hét lên với điều phối viên và sau đó cuộc gọi đã bị ngắt quãng.

“Xả súng tại đại lộ 91!!!”, một nạn nhân khác hoảng loạn.

“Tay súng ngắm từ trên cao, tôi nghĩ đó là Mandalay Bay.”

Các đoạn băng ghi âm từ 911 đã khiến bất cứ ai cũng phải ám ảnh khi được nghe lại âm thanh hoảng sợ tuyệt vọng từ các nạn nhân.

Hiện tại, vụ nổ súng tại buổi hoà nhạc Las Vegas ngày 1 tháng 10 vẫn là nỗi sợ của người dân khi nó được gọi là vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ hiện đại.

    TIN LIÊN QUAN
    Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
    Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
    (Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
    Ảnh minh họa
    Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
    (Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    (Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
    Ảnh minh họa
    WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
    (Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.