Công nương Kate mang bầu lần ba

(Ngày Nay) - Cung điện Kensington thông báo Công nương Kate đang mang bầu lần thứ ba và cô buộc phải hủy tham gia một sự kiện vì ốm nghén.
    Hoàng tử William, Công nương Kate cùng hai con George và Charlotte. Ảnh: Hello Magazine.
    Hoàng tử William, Công nương Kate cùng hai con George và Charlotte. Ảnh: Hello Magazine.

    "Công tước và Công nương xứ Cambridge vui mừng thông báo rằng Công nương xứ Cambridge đang mang bầu lần ba", AFP dẫn thông báo từ Cung điện Kensington hôm nay cho biết. Cung điện không tiết lộ giới tính em bé cũng như thời điểm Công nương Kate sẽ sinh con.

    Cung điện Kensington xác nhận "giống như hai lần mang bầu trước, công nương đang bị chứng nôn nghén". Công nương Kate, 35 tuổi, từng nhập viện năm 2012 khi mang bầu lần đầu vì chứng này. Cô còn buộc phải hủy chuyến thăm Malta năm 2014 khi mang bầu lần hai.

    Theo Cơ quan Y tế Quốc gia Anh (NHS), chứng nôn nghén gây buồn nôn và nôn quá mức, xuất hiện với tỷ lệ một trên 100 phụ nữ mang bầu. Một số người nôn đến 50 lần một ngày, chủ yếu ở giai đoạn đầu thai kỳ nhưng cũng có thể kéo dài suốt 9 tháng.

    Nữ hoàng Elizabeth II, bà của Hoàng tử William, cùng các thành viên hai gia đình đều cảm thấy "vui mừng". Thủ tướng Anh Theresa May cũng gửi lời chúc mừng vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate.

    Hoàng tử William và Công nương Kate đã sinh hai con là Hoàng tử George, 4 tuổi, và Công chúa Charlotte, hai tuổi. Công nương Kate từng ám chỉ muốn sinh con thứ ba sau khi được tặng hộp quà thiết kế cho trẻ sơ sinh trong chuyến thăm Ba Lan cùng chồng hồi tháng 7.

    Theo Vnexpress
    Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
    Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
    (Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
    Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
    Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
    (Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
    Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
    Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
    (Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.