Cụ bà 98 tuổi dọa nhảy lầu tự tử vì không được làm đám cưới

Sau khi bị mọi người góp ý là “không hợp” với người tình kém mình 35 tuổi, một cụ bà 98 tuổi đã đòi nhảy lầu tự tử để chứng minh tình yêu.
Cụ bà 98 tuổi dọa nhảy lầu tự tử vì không được làm đám cưới

Cặp tình nhân già này đang sống trong viện dưỡng lão ở Trấn Bình, thị trấn An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Ông Liu Zhaoming năm nay 63 tuổi, và người tình của ông là bà Yuan Decai, 98 tuổi. Từ 3 năm trước, cả 2 đã phải lòng nhau và quyết định tiến tới hôn nhân dù đã ở tuổi xế chiều.

Cụ bà 98 tuổi dọa nhảy lầu tự tử vì không được làm đám cưới ảnh 1

Bà Yuan Ducai và chồng (bên trái).

Những người thân của đôi tình nhân này đều nghĩ rằng cuộc tình của họ đã “quá lứa” và hai người thực sự không hợp với nhau để tiến tới hôn nhân, vì vậy họ khuyên bà Yuan nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Để chứng tỏ tình yêu chân thành của mình, bà Yuan leo thẳng lên tầng 3 của nhà dưỡng lão và dọa mọi người rằng sẽ nhảy ra khỏi cửa sổ nếu không được cưới ông Liu.

Quá hoảng sợ, nhân viên tại nhà dưỡng lão cuối cùng cũng phải đồng ý tác hợp cho đôi tình nhân lớn tuổi và đưa họ đi đăng ký kết hôn.

Câu chuyện tình có một không hai này lần đầu tiên được đăng trên tờ Huashang Daily vào ngày 23 tháng 10, khiến nhiều người cảm động bởi tình yêu và lòng dũng cảm của cặp đôi này.

Cụ bà 98 tuổi dọa nhảy lầu tự tử vì không được làm đám cưới ảnh 2

Hai người trao nhẫn kim cương cho nhau.

Trong hôn lễ vào ngày 26 tháng 12, ông Liu Zhaoming trao tặng cho vợ mình một chiếc nhẫn kim cương. Cả hai nắm chặt tay nhau và hạnh phúc nhìn cùng nhìn vào chiếc nhẫn rất lâu.

Được biết, chiếc nhẫn này được một phụ nữ ở Bắc Kinh trao tặng cho 2 cụ. Sau khi đọc câu chuyện tình cảm động của 2 người, người phụ nữ đã đặt tặng một chiếc chẫn kim cươi trị giá gần 20 nghìn nhân dân tệ (khoảng 69 triệu đồng). Đây là món quà cho sự dũng cảm của bà lão khi công khai thể hiện tình cảm của mình trước nhiều người.

Trong lễ cưới, rất nhiều người đã tới tham dự và chứng kiến cho hạnh phúc của ông Liu và bà Yuan. Cả hai người đều không kiềm nổi niềm hạnh phúc khi ông Liu trao nhẫn cho vợ. Ông Liu hứa sẽ chăm sóc tốt cho bà Yuan suốt cuộc đời. Những người tới chúc phúc dành những tràng pháo tay lớn cho đôi vợ chồng khiến bà Yuan không ngừng mỉm cười hạnh phúc và luôn miệng nói cảm ơn.

Danh Tuyên (theo People)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.