Cụ bà hơn 70 tuổi săn cá sấu, lái máy bay, bắn súng như phim hành động

Một bộ phim hành động đúng nghĩa – người ta nói vậy sau khi theo dõi một show truyền hình thực tế về những thử thách nguy hiểm tột độ với nhân vật chính là một cụ bà tên Nancy Ashmawy, 71 tuổi đến từ thành phố Dublin, Cộng hòa Ireland.
Cụ bà hơn 70 tuổi săn cá sấu, lái máy bay, bắn súng như phim hành động

Một bộ phim hành động đúng nghĩa – người ta nói vậy sau khi theo dõi một show truyền hình thực tế về những thử thách nguy hiểm tột độ với nhân vật chính là một cụ bà tên Nancy Ashmawy, 71 tuổi đến từ thành phố Dublin, Cộng hòa Ireland.

Trong chương trình hành động mang cái tên “50 cách để làm hại bà của bạn” trên kênh SkyHD1, cụ bà tên Nancy Ashmawy “buộc” phải trải qua các thử thách với độ khó và nguy hiểm tăng dần như lái máy bay, săn cá sấu, thậm chí bắn súng như lính chuyên nghiệp. Và cụ bà này đã vượt qua xuất sắc.

Là một ý tá về hưu và đã ở độ tuổi “xưa nay hiếm”, song bà Nancy vẫn vượt qua những thử thách, cụ thể: Nhào lộn trên một chiếc máy bay Harvard 1942, lướt sóng hay vật lộn với một con cá sấu dài hơn 3 mét, thậm chí băng qua sa mạc trên một chiếc Mustang mạnh mẽ.

Cụ bà hơn 70 tuổi săn cá sấu, lái máy bay, bắn súng như phim hành động - anh 1

Bà Nancy đã vượt qua thử thách mà không nhiều thanh niên dám làm: Vật lộn với cá sấu dài hơn 3 mét.

Cụ bà hơn 70 tuổi săn cá sấu, lái máy bay, bắn súng như phim hành động - anh 2

Thử thách nhào lộn máy bay được bà Nancy vượt qua một cách dễ dàng.

Được biết, lí do thúc đẩy bà Nancy tham gia chương trình mạo hiểm này khá là... hài hước. Con trai bà, anh Baz 38 tuổi đã từng tham gia một show truyền hình thực tế trước đó với những thử thách như trói cá sấu, làm việc trên tàu cá hay tiếp xúc với một số tội phạm bạo lực nhất nước Mỹ.

Cụ bà hơn 70 tuổi săn cá sấu, lái máy bay, bắn súng như phim hành động - anh 3

Bà Nancy nhảy dù từ độ cao 5,5 km mừng sinh nhật lần thứ 71 của mình.

Tỏ ra không hề thua kém con trai mình, bà Nancy đã quyết tâm tham gia chương trình này. Vượt qua nhiều cuộc thử nghiệm y tế khắt khe, bà Nancy đã vượt qua lần lượt 50 thử thách của chương trình trong sự khâm phục của rất nhiều khán giả cũng như chính cậu con trai của bà.

Cụ bà hơn 70 tuổi săn cá sấu, lái máy bay, bắn súng như phim hành động - anh 4

Thử thách chăm sóc sư tử bằng tay không.

Cụ bà hơn 70 tuổi săn cá sấu, lái máy bay, bắn súng như phim hành động - anh 5

Bà Nancy cùng con trai Baz trở nên nổi tiếng với việc vượt qua nhiều thử thách không tưởng.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.