Cư dân mạng thích thú trước ảnh selfie Thủ tướng ở Mỹ

Bức ảnh selfie của thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cùng thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo các nước Đông Nam Á khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú.
Cư dân mạng thích thú trước ảnh selfie Thủ tướng ở Mỹ

Facebook cá nhân của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long sáng nay bất ngờ chia sẻ tấm ảnh selfie của ông và các lãnh đạo đại diện các nước Đông Nam Á, trong đó có Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Cư dân mạng thích thú trước ảnh selfie Thủ tướng ở Mỹ ảnh 1

Bức ảnh được Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đăng tải trên Facebook.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Bộ trưởng Ngoại giao kiêm Phó Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith. Bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng vì sự gần gũi giữa các lãnh đạo cấp cao.

Trong phần chú thích bức ảnh, ông Lý Hiển Long còn gõ chính xác tên tiếng Việt của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Nhiều cư dân mạng đã không ngớt lời tán thưởng khả năng viết đúng tiếng Việt của ông Lý Hiển Long.

Cư dân mạng thích thú trước ảnh selfie Thủ tướng ở Mỹ ảnh 2

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Bức ảnh hiện đã nhận được hơn 33.000 lượt like và 5 nghìn lượt chia sẻ của cộng đồng mạng trên Facebook.

Đây là tấm ảnh chụp trong dịp Hội nghị thượng đỉnh ASEAN và Mỹ được tổ chức tại Sunnylands, California, Mỹ. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo các nước thành viên khối ASEAN và Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Đăng Nguyễn

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.