Dấu hiệu cho thấy cuộc giải cứu đội bóng nhí sắp diễn ra

(Ngày Nay) - Hiện tại các nhà chức trách Thái Lan đang có sự chuẩn bị chu đáo để tiến hành cuộc giải cứu 12 cầu thủ cùng huấn luyện viên đội bóng nhí Wild Boar trong vài ngày tới.
Dấu hiệu cho thấy cuộc giải cứu đội bóng nhí sắp diễn ra

Hiện tại, đoàn xe cứu thương đã được điều đến khu vực hang động Tham Luang, tỉnh Chiang Rai, Thái Lan, nơi các đội cứu hộ đang chuẩn bị công tác giải cứu 12 cầu thủ nhí cùng huấn luyện viên của đội bóng Wild Boar.

Các phóng viên đưa tin cũng nhận được yêu cầu phải cách xa khu vực trung tâm cuộc giải cứu với bán kính 500m. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy hoạt động giải cứu sắp được diễn ra.

Dấu hiệu cho thấy cuộc giải cứu đội bóng nhí sắp diễn ra ảnh 1

Đoàn xe cứu thương đã tới khu vực hang động Tham Luang (Ảnh: Twitter của phóng viên ABC Anne Barker)

Phóng viên ABC Anne Barker, người đang có mặt tại hiện trường cho biết: "Đây là dấu hiệu rất rõ ràng cho thấy công cuộc giải cứu sắp diễn ra.”

Lực lượng cảnh sát Thái Lan đã phát ra yêu cầu phong toả khu vực xung quanh hang động Tham Luang.

Dấu hiệu cho thấy cuộc giải cứu đội bóng nhí sắp diễn ra ảnh 2

Phóng viên đưa tin phải cách xa khu vực trung tâm cứu hộ với bán kính ít nhất là 500m

"Theo đánh giá tình hình hiện tại, rất cần thiết để sơ tán khu vực xung quanh nhằm phục vụ cho các hoạt động cứu hộ. Những người không liên quan đến hoạt động cứu hộ, xin hãy sơ tán khu vực ngay lập tức", ông Komsan Sa-ardluan - cảnh sát trưởng huyện Mae Sai nói qua loa phóng thanh. 

Theo TheGuardian

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.