Donald Trump được 'tặng' bia mộ giữa New York

Một chiếc bia mộ ghi tên Donald Trump - ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa đã được chôn giữa lòng công viên trung tâm ở New York bởi một người giấu mặt.
Donald Trump được 'tặng' bia mộ giữa New York

Không ai trong số các ứng viên đảng Cộng hòa nhận được sự ủng hộ của cử tri bằng Donald Trump. Và cũng không ứng viên nào của cả hai đảng bị ghét nhiều bằng nhà tỷ phú lắm tài nhiều tật này.

Sau vụ khẩu chiến với đối thủ Ted Cruz vì bức ảnh khỏa thân của vợ, mới đây một người nào đó đã bí mật chôn một tấm bia mộ ở khắc tên của Donald Trump ở công viên trung tâm (Central Park), khu Manhattan, New York hồi cuối tuần vừa qua.

Bia mộ khắc tên "Trump Donald J" bên dưới hình một cây thánh giá. Dưới tên của ông Trump là năm sinh của ông 1946, ko có năm mất.

Donald Trump được 'tặng' bia mộ giữa New York ảnh 1

Tấm bia mộ ghi tên tỷ phú Trump được đặt giữa công viên trung tâm New York.

Trên bia mộ ghi thêm hai dòng chữ: “Made America Hate Again” (Khiến cho nước Mỹ bị ghét bỏ một lần nữa).

Hình ảnh tấm bia mộ này được chia sẻ trên Instagram, mạng xã hội Twitter và một số trang web khác.

Cũng theo thông tin từ người đại diện quản lý Central Park thì tấm bia mộ Donald Trump này đã được gỡ bỏ vào tối 27/3 vừa qua. Hiện chưa rõ ai là người đặt tấm bia mộ này ở công viên thành phố, song sự việc đã gây chú ý với cộng đồng mạng xã hội Mỹ.

Nhiều người thích sự nói thẳng nói thật của ông Trump, nhưng cũng không ít người phản đối chiến dịch tranh cử gây tranh cãi cùng những phát ngôn không giống ai của nhà tỷ phú này khi xúc phạm đến người Hồi giáo và đất nước láng giềng Mexico.

Trong một tuyên bố gần đây Donald Trump cho biết nếu trở thành tổng thống, ông sẽ ủng hộ việc Nhật Bản và Hàn Quốc tự phát triển vũ khí hạt nhân để răn đe các hành động khiêu kích của Bình Nhưỡng. Ngoài ra nhà tỷ phú sẽ cân nhắc việc rút quân bị về nước bởi ông cho rằng Mỹ đã tốn quá nhiều tiền vào các hoạt động quân sự ở các nước này.

Đối với Trung Quốc, nhà tỷ phú cũng tuyên bố sẽ dùng sức mạnh kinh tế của nước Mỹ để trấn áp nước này trong các vấn đề gây hấn ở Biển Đông.

Lê Minh

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.