Em bé rơi ra khỏi ô tô đang chạy, bị xe phía sau chèn qua [VIDEO]

Sự việc xảy ra tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Một đứa bé đã bị rơi ra khỏi một chiếc xe ô tô đang chạy, sau đó lại bị một xe ô tô khác lao tới chèn qua người.
Em bé rơi ra khỏi ô tô đang chạy, bị xe phía sau chèn qua [VIDEO]

Sự việc khủng khiếp trên diễn ra vào ngày 24/3 tại một ngã tư ở thành phố Chiêu Thông, Vân Nam, Trung Quốc. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh trên phố ghi lại.

Em bé rơi ra khỏi ô tô đang chạy, bị xe phía sau chèn qua [VIDEO] ảnh 1

Khi chiếc xe ô tô đang chạy trên đường thì bỗng dưng cửa xe ô tô phía sau bật ra khiến đứa bé đang ngồi trong xe ngã nhào xuống đường. Do không nhìn thấy đứa bé ngã xuống nên người lái xe ô tô ở phía sau vẫn lao tới và chèn qua người đứa bé.

Ngay sau đó, chiếc xe chở đứa bé đã dừng lại, một người phụ nữ lớn tuổi bước ra khỏi xe và kêu người tài xế phía sau dừng xe lại để cứu đứa bé. Tất cả mọi người cùng cố kéo đứa bé ra khỏi gầm xe, sau đó cậu bé được đưa trở lại về xe của mình và cả hai xe cùng đi tiếp.

Sự việc trên không được thông báo cho cảnh sát nên không có thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe của đứa bé.

Trước đó, vào ngày 27/2, một vụ tai nạn tương tự cũng đã xảy ra ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khi đang dừng đợi đèn tín hiệu trên đường cao tốc, bỗng nhiên cốp xe của một chiếc ô tô bật ra làm một bé trai khoảng 2 tuổi lộn nhào, ngã thẳng xuống đường.

Sau khi đứa bé rơi ra, người lái xe không hề biết mà vẫn tiếp tục cho xe lao thẳng đi. Dù bị ngã từ trên xe xuống mặt đường khá mạnh nhưng cậu bé vẫn nhanh chóng bò dậy, đứng thẳng và hoang mang chạy theo chiếc xe phía trước nhưng không có cách nào khác để đuổi kịp.

Ông Yang là ông nội của đứa bé, cũng là người lái xe cho biết chiếc xe của ông đã bị hư hỏng nhẹ sau một vụ va chạm trước đó khiến cốp xe thỉnh thoảng tự động bật ra. Ông cho biết, lúc đầu cậu bé ngồi ở ghế trên, bên cạnh lái xe nhưng do quá hiếu động nên cậu bé đã tự ý bò ra phía sau xe khi ông nội không để ý. Rất may sau vụ tai nạn cậu bé vẫn bình an vô sự.

Xuân Bách

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.