Giám đốc TransAsia xin lỗi các gia đình nạn nhân vụ máy bay Đài Loan rơi

CNN đưa tin, vài giờ sau vụ tai nạn máy bay Đài Loan, CEO của hãng hàng không TransAsia Airways, là Chen Xinde, đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình nạn nhân và phi hành đoàn.
Giám đốc TransAsia xin lỗi các gia đình nạn nhân vụ máy bay Đài Loan rơi

Ông Chen Xinde đã bày tỏ niềm tiếc thương và gửi lời xin lỗi đến toàn thể 58 gia đình nạn nhân (gồm 53 hành khách và 5 phi hành đoàn) vài giờ sau khi máy bay Đài Loan gặp nạn lúc 11h sáng, ngày 4/1 (giờ địa phương).

Đọc tại: [Update] Máy bay Đài Loan lao thẳng xuống sông, 23 người chết, hàng loạt người mất tích, bị thương

Ông Xinde cho biết, đại diện hãng hàng không TransAsia đã gửi bản kê khai danh sách số hành khách và phi hành đoàn cho các cơ quan chức năng.

Giám đốc TransAsia xin lỗi các gia đình nạn nhân vụ máy bay Đài Loan rơi - anh 1

Người nhà nạn nhân vụ máy bay Đài Loan gặp nạn khóc ngất khi hay tin

Nhân viên của hãng này cũng đã được cử đến bệnh viện của Đài Bắc để hỗ trợ các gia đình nạn nhân, người bị thương vụ tai nạn máy bay cũng như tài xế taxi và hành khách trong xe bị liên lụy.

Giám đốc TransAsia xin lỗi các gia đình nạn nhân vụ máy bay Đài Loan rơi - anh 2

Hình ảnh máy bay lao xuống cầu trước đi đâm xuống sông

Theo báo cáo của hãng TransAsia, 31 người (gồm 3 trẻ em) trong tổng số 58 người trên chuyến bay số hiệu ATR-72 là khách du lịch ở Trung Quốc đại lục. Số còn lại là người Đài Loan, trong đó có 1 trẻ em.

Giám đốc TransAsia xin lỗi các gia đình nạn nhân vụ máy bay Đài Loan rơi - anh 3

Chiếc xe taxi bị liên đới

Đại diện của Hàng không Dân sự Đài Loan (CAA) cho biết, chiếc máy bay chở 58 người gặp nạn đã sử dụng qua một năm và đã vượt qua đợt kiểm tra an toàn ngày 26/1/2015.

Cơ quan này hiện không cung cấp bất cứ thông tin gì liên quan đến máy bay có thể gây ra vụ tại nạn.

Giám đốc TransAsia xin lỗi các gia đình nạn nhân vụ máy bay Đài Loan rơi - anh 4

Đội cứu hộ đang tiến hành tìm kiếm những người còn lại

Quân đội Đài Loan đã huy động 165 người cùng các trang thiết bị hỗ trợ nhằm tìm những người mất tích còn lại càng sớm càng tốt.

Trước đó, vào tháng 7/2014, 48 người đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia gặp nạn do trời mưa bão tại quần đảo Penghu (thuộc Đài Loan).

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.