Giáo viên khỏa thân dạy tiếng Anh trên truyền hình

Nhằm giúp học viên chinh phục thử thách của môn ngoại ngữ khó nhằn, kênh truyền hình ở Tây Ban Nha đã cho phép giáo viên “khỏa thân” để bài giảng thu hút hơn.
Giáo viên khỏa thân dạy tiếng Anh trên truyền hình

Ý tưởng gây sốc này là đứa con tinh thần của kênh truyền hình Tây Ban Nha Desnudando Las Noticias (DLN) có trụ sở ở Venezuela. DNL thông báo trên trang web của kênh rằng chương trình Naked Language ( tạm dịch Ngôn ngữ Trần trụi) sắp được phát sóng và hi vọng sẽ thành công.

Giáo viên khỏa thân dạy tiếng Anh trên truyền hình ảnh 1

Tờ The Sun cho biết, kênh Desnudando Las Noticias (DLN), đã thông báo kế hoạch phát sóng các buổi dạy tiếng Anh, với giáo viên giảng dạy ở trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân.

Các buổi học trong chương trình mang tên Naked Language (tạm dịch Ngôn ngữ trần trụi), được DLN hứa hẹn là khác hẳn với “các phương thức học tiếng Anh truyền thống.” Kênh này tin rằng việc giáo viên khoe ra chút da thịt sẽ giúp các học viên có động lực cao hơn khi học tập.

Trang tin Trome của Peru cũng cho rằng Naked Language “hứa hẹn sẽ vượt trội hơn phương pháp học tiếng Anh truyền thống. Các bài học lý thuyết sẽ được trình bày một cách đơn giản, thú vị thông qua các video sexy”.

DLN cũng cho ra mắt một video quảng cáo cho thấy giáo viên khỏa thân đứng trước các học viên. Đoạn video quảng bá của chương trình có ghi rõ: “Bạn có thể học tiếng Anh trong khi giáo viên của bạn từ từ lột bỏ xiêm y. Bạn có thể học các từ vựng và ngữ pháp mà mình thấy cần thiết”.

Hiện vẫn chưa rõ hãng có đưa ra chương trình này thật không hay chỉ là một trò đùa với truyền thông.

Tuy nhiên, theo trang web của kênh, học viên hoàn tất chương trình này sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế.

An Mai (Theo Daily Mail)

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.