Hãi hùng: Để có sức khỏe tốt, hãy uống nước... tiểu!

Hết nuốt cá sống, để ong chích... để đẹp da đẹp dáng lại tới cơn sốt uống nước tiểu lan tràn khắp cộng đồng Trung Quốc.
Hãi hùng: Để có sức khỏe tốt, hãy uống nước... tiểu!

Thật chất, việc uống nước tiểu không xa lạ gì đối với một số người Trung Quốc, nhất là khi đất nước này có hẳn một “Hiệp hội Điều trị bằng Nước tiểu” đông đảo thành viên từ trước đến giờ. Tuy vậy, nhiều người cũng tỏ ra khá bất ngờ với công dụng của loại nước không mấy sạch sẽ này khi nó đang trở thành một “cơn bão” trong thời gian vừa qua.

Hãi hùng: Để có sức khỏe tốt, hãy uống nước... tiểu! - anh 1

Hiện, hơn 100.000 người đã thừa nhận uống nước tiểu để có được một vóc dáng như ý cùng cơ thể khỏe mạnh. Họ cho rằng đây là loại “thần dược” có khả năng chữa trị rất nhiều loại bệnh chẳng hạn như đau dạ dày, viêm mũi và các vấn đề về da. Một fan hâm mộ phương pháp điều trị bằng nước tiểu chia sẻ: “Uống nước tiểu không thể chữa tất cả các bệnh và bạn vẫn phải uống thuốc đầy đủ, nhưng uống nước tiểu sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn.”

Ông Bao Yafu (79 tuổi), chủ tịch Hiệp hội Điều trị bằng Nước tiểu, cho biết bản thân đã uống nước tiểu được 22 năm. Không những vậy, ông còn rửa mặt bằng chính nước tiểu của mình.

Hãi hùng: Để có sức khỏe tốt, hãy uống nước... tiểu! - anh 2

Ông thừa nhận việc này ban đầu có chút “kinh tởm”, nhưng vì sức khỏe của mình, ông vẫn uống đều đặn và đến giờ thì cảm giác mọi thứ rất bình thường. “Tôi chưa bao giờ bị cảm lạnh trong 22 năm qua. Mắt tôi trở nên sáng hơn và làn da không xuất hiện các đốm đồi mồi". Thậm chí, Bao chia sẻ các bác sĩ cho biết xương khớp của ông chắc khỏe như xương của một người đàn ông 40 tuổi.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có cơ sở nào cung cấp bằng chứng chắc chắc về những công dụng của nước tiểu. Các chuyên gia y tế vẫn khuyên người dân nên cẩn thận và tốt nhất là không uống nó.

Hãi hùng: Để có sức khỏe tốt, hãy uống nước... tiểu! - anh 3
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.