Hai ô tô chở người Việt tại Lào đâm trực diện, 8 người thương vong

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa 2 ô tô chở người Việt tại tỉnh Salavan, phía nam Lào, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương.
Hai ô tô chở người Việt tại Lào đâm trực diện, 8 người thương vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng 5/10 (giờ địa phương) tại bản Nọng-phết, huyện Salavan giữa xe ô tô khách 45 chỗ ngồi và xe du lịch 16 chỗ.

Hai ô tô chở người Việt tại Lào đâm trực diện, 8 người thương vong - anh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có 15 người đang trên đường từ Việt Nam sang, còn xe 16 chỗ biển kiểm soát 74B-001.54 chở 8 du khách đang trên đường từ Pakse về Việt Nam.

Vụ tai nạn khiến 1 hành khách thiệt mạng tại chỗ và 7 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng. Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe du lịch đã bị biến dạng hoàn toàn.

Hai ô tô chở người Việt tại Lào đâm trực diện, 8 người thương vong - anh 2

Phần đầu chiếc xe du lịch đã bị biến dạng hoàn toàn

Đến chiều 5/10, toàn bộ hành khách bị nạn đã được đưa về tỉnh Quảng Trị.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Lào cho biết, cho tới thời điểm này đã xác định được một số hành khách bị nạn, gồm lái xe 16 chỗ tên Xuân và 3 hành khách là Trương Thanh Trung, Phái Văn Canh, Hoàng Bá Tỵ, lái xe biển số Lào là Hoàng Thanh Long.

Ngoài ra, cũng theo Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại các tỉnh Nam Lào, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do trời mưa to, tầm nhìn hạn chế nên hai ôtô đâm trực diện.

Anh Phương (TH)

>>> Xem thêm:

- "Rớt hàm" trước 10 phát minh nhận giải Ig Nobel 2015

- Vụ tai nạn xe buýt thảm khốc ở Mỹ: Thêm một sinh viên thiệt mạng

- Tai nạn xe buýt ở Mỹ qua lời kể du học sinh Việt

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.