Hai phụ nữ nã đạn vào đồn cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ [VIDEO]

Camera giao thông đã ghi lại được cảnh 2 người phụ nữ đứng trên phố đã nổ súng và ném lựu đạn vào đồn cảnh sát thành phố Istanbul.
Hai phụ nữ nã đạn vào đồn cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ [VIDEO]

Theo Daily Mail, đoạn video được ghi lại bởi camera giao thông cho thấy 2 người phụ nữ đã mang theo súng và lựu đạn tấn công vào một đồn cảnh sát tại thành phố Istanbul.

Cảnh sát sau khi kêu gọi hai kẻ tấn công ra mặt đầu hàng nhưng thất bại, họ buộc phải nổ súng tiêu diệt hai người này.

Hai phụ nữ nã đạn vào đồn cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ [VIDEO] ảnh 1

Hai người phụ nữ mang vũ khí tấn công đồn cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ.

Thống đốc Istanbul Vahip Sahin cho biết, hai sĩ quan cảnh sát đã bị thương sau vụ việc, một người do bị dính mảnh kính vỡ trong cuộc tấn công xe tại đồn cảnh sát và một người khác bị thương trong khi truy đuổi hai kẻ tấn công.

Đến thời điểm này vẫn chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm cho vụ tấn công, cũng không có thiệt hại về người sau khi vụ việc kết thúc.

Hai phụ nữ nã đạn vào đồn cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ [VIDEO] ảnh 2

Cảnh sát Istanbul đột nhập tòa nhà các tay súng cố thủ.

Hai người phụ nữ mang vũ khí bị cảnh sát tiêu diệt được cho là thành viên của nhóm cánh tả cấp tiến thuộc Tổ chức Mặt trận Cách mạng Giải phóng Nhân dân (DHKP-C). Tổ chức này trước đó đã nhiều lần thực hiện các cuộc tấn công vào các lực lượng an ninh ở ngoại ô thành phố Istanbul.

Các cuộc tấn công vào các lực lượng an ninh diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ gia tăng bùng phát tại khu dân cư phía Đông Nam chủ yếu là người Kurd, nơi lệnh ngừng bắn giữa các lực lượng dân quân người Kurd (YPG) và quân đội chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã bị phá vỡ hồi tháng 7/2015.

Các nhà chức trách đang cố gắng xác định danh tính những kẻ tấn công. Trong khi cuộc vây hãm của cảnh sát diễn ra, một số người bị cảnh sát phong tỏa đã cố gắng liên lạc với con cái của họ đồng thời thể hiện thái độ giận dữ.

Đăng Nguyễn

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.