Hàn Quốc: Hành khách nổi điên, đập vỡ cửa kính máy bay khi đang hạ cánh

(Ngày Nay) - Một người đàn ông 31 tuổi đã có hành vi la hét đập vỡ cửa kính khi máy bay của hãng hàng không Korean Air đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon của Hàn Quốc.

Hàn Quốc: Hành khách nổi điên, đập vỡ cửa kính máy bay khi đang hạ cánh

Theo hãng tin Yonhap, hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc cho biết mặc dù trở nên nóng giận mất kiểm soát, hành khách người Mỹ gốc Hàn này không nhận phải bất kỳ thương tích nào. Người đàn ông này sau đó đã bị khống chế ra khỏi máy bay và bị bàn giao cho cơ quan chức năng.

Sự cố xảy ra trong một chuyến bay từ Los Angeles hạ cánh xuống Seoul, khi người đàn ông này bỗng dưng nổi điên và cầm máy tính bảng của mình đập liên tiếp vào cửa kính bên trong máy bay.

Hàn Quốc: Hành khách nổi điên, đập vỡ cửa kính máy bay khi đang hạ cánh ảnh 1

Cửa kính bên trong máy bay bị người đàn ông đập vỡ. Ảnh: Twitter

Một sĩ quan cảnh sát hôm thứ Năm cho biết người này có thể phải đối mặt với cáo buộc bạo lực, gây thiệt hại tài sản và vi phạm Đạo luật an ninh hàng không của Hàn Quốc.

"Chúng tôi sẽ triệu tập người đàn ông này trong những ngày tới để thẩm vấn, ông ta không ở trong trạng thái say xỉn và dường như có chút vấn đề về tâm thần", viên sĩ quan cho biết.

Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, các nhân viên an ninh sân bay Hàn Quốc buộc phải cưỡng chế một nữ hành khách khi người đã từ chối ngồi vào ghế của mình và liên tục yêu cầu được ngồi ghế hạng thương gia, sự cố này đã khiến chuyến bay bị trễ mất 2 giờ đồng hồ.

Theo Sputnik

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.