Hành khách hoảng loạn khi máy bay 'hẫng' 3.000m độ cao trong 5 phút

Daily Mail đưa tin, chuyến bay số hiệu 5919 của hãng United Express do gặp sự cố đã bị 'hẫng' độ cao trong vòng 5 phút, rất may không ai bị thương vong.
Hành khách hoảng loạn khi máy bay 'hẫng' 3.000m độ cao trong 5 phút

Tin tức trên Daily Mail cho hay, chuyến bay số hiệu 5919 của hãng United Express, xuất phát từ thành phố Charlotte (bang North Carolina) và dự kiến đáp ở Chicago (bang Illinois, Mỹ) ngày 9/8 (giờ địa phương) đã gặp sự cố về áp suất khiến phi công đã giảm độ cao máy bay hơn 3.000 m chỉ trong 5 phút khi nó ở không phận bang Kentucky.

Hành khách hoảng loạn khi máy bay 'hẫng' 3.000m độ cao trong 5 phút - anh 1
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, phi hành gia cho máy bay hạ khẩn cấp tại sân bay thuộc Indianapolis (bang Indiana).

Trước đó, cơ trưởng được thông báo rằng các hành khách cảm thấy ù tai, đau đầu dữ dội và bất ngờ. Với kinh nghiệm bay, cơ trưởng đã cho máy bay hạ ở độ cao thích hợp và hạ cánh an toàn.

Rất may, không có hành khách nào bị thương.

Trang Ly (T/h)

Xem thêm:

- Mỹ: Máy bay bốc cháy ngùn ngụt khi chuẩn bị cất cánh

- F-15 Eagle: 'Đại Bàng' bất khả chiến bại của Không lực Mỹ

- 5 sự cố suýt dẫn đến Đại chiến Thế giới thứ ba

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.