Hoang mang vì video cô gái biến mất bí ẩn ngay trên truyền hình

Đoạn video quay lại hình ảnh cô gái mất tích bí ẩn ngay trên sóng truyền hình Đan Mạch khiến nhiều người hoang mang.
Hoang mang vì video cô gái biến mất bí ẩn ngay trên truyền hình

Mới đây, nhiều người dân Đan Mạch đã vô cùng hoang mang khi xem đoạn video được đăng tải trên sóng truyền hình khi đang phỏng vấn một vận động viên thể thao. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cô gái đằng sau anh chàng vận động viên này không mất tích một cách bí ẩn.

Hoang mang vì video cô gái biến mất bí ẩn ngay trên truyền hình ảnh 1

Cô gái đang đứng khoanh tay bỗng mất tích bí ẩn.

Theo đó, ngay phía sau người vận động viên này là một cô gái tóc ngắn đang đứng khoanh tay và cười nói với một nữ nhân viên bảo vệ. Nhưng khi nữ nhân viên này vừa đẩy xe qua người này thì cô ta bỗng biến mất một cách bỉ ẩn.

Nhiều người đã rất hoang mang sau khi xem đoạn video này, thậm chí người ta còn khẳng định rằng người phụ nữ kia… đến từ hành tinh khác.

Từ sau khi đăng tải trên trang mạng Reddit, đoạn video đã thu hút được hơn 4 triệu lượt xem và liên tục được chia sẻ vì ai cũng cảm thấy bối rối, khó hiểu về nhân vật nữ kia.

Do vụ việc đã gây nên rất nhiều tranh cãi nên “khổ chủ” đã chính thức lên tiếng giải thích. Được biết, đó là cô Trine Nielsen, cầu thủ bóng ném, đồng thời là bình luận viên của kênh truyền hình TV2.

Nielsen cho biết, lúc ấy cô đã tình cờ di chuyển quá nhanh, khớp với cử động của nữ nhân viên đi qua trước mặt cô, khiến cô bị che khuất. Mọi việc diễn ra chỉ trong vài giây nên người xem có cảm giác cô đã mất tích bí ẩn.

Sau vụ việc này, người ta đặt cho Nielsen biệt danh Vanish Girl (Cô gái biến mất).

(Nguồn: Kênh truyền hình TV2 - Đan Mạch)

Danh Tuyên

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.