Hội nghị thượng đỉnh Nga-Mỹ sẽ được tổ chức tại Pháp hoặc Argentina

(Ngày Nay) - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể gặp nhau tại Paris hoặc Buenos Aires vào tháng 11, một quan chức thuộc điện Kremlin cho biết.
Hội nghị thượng đỉnh Nga-Mỹ sẽ được tổ chức tại Pháp hoặc Argentina

"Có một vài khả năng, bao gồm hội nghị G-20 tại Buenos Aires hoặc cuộc diễu hành ngày Armistice (Ngày đình chiến) ở Paris. Có lẽ nhiều khả năng sẽ là bên lề hội nghị G-20. Và lời mời của đến thăm Washington DC của ông Trump vẫn còn hiệu lực", vị quan chức nói.

Pháp sẽ kỷ niệm 100 năm ngày kết thúc Chiến tranh thế giới thứ nhất với cuộc diễu hành ngày Armistice vào ngày 11/11. Hội nghị thượng đỉnh G20 sẽ được tổ chức tại Argentina từ ngày 30/11 đến 1/12.

Trước đó, phát ngôn viên của điện Kremlin - ông Dmitry Peskov, phát biểu trên đài truyền hình One Channel rằng điện Kremlin không loại trừ các cuộc gặp mặt mới giữa Putin và Trump trong tương lai gần. Hai bên vẫn chưa đặt vấn đề cụ thể cho hội nghị thượng đỉnh tiếp theo, ông Peskov lưu ý.

"Vài sự kiện quốc tế sẽ có sự góp mặt của hai nhà lãnh đạo. Cho dù đó sẽ là lễ tưởng niệm tại Paris vào tháng 11 hoặc hội nghị thượng đỉnh G20 ở Argentina hay các sự kiện khác", phát ngôn viên Peskov nói.

"Chúng ta hãy chờ đợi những gì Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton sẽ chuyển đến cho Tổng thống Putin từ người đồng cấp Trump. Có lẽ sau đó chúng tôi sẽ có một số thông tin mới", ông Peskov nói về chuyến thăm của ông Bolton tới Moscow vào thứ Bảy tuần này.

Theo TASS

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.