Khách sạn Dubai bốc cháy, đôi trai gái vẫn thản nhiên selfie

Một cặp đôi vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội sau khi khoe bức ảnh tươi cười trước khách sạn đang cháy dữ dội ở Dubai.
Khách sạn Dubai bốc cháy, đôi trai gái vẫn thản nhiên selfie

Theo NY Post, AbdulRahman Alateeqi đã đăng bức ảnh thân mật cùng bạn gái lên trang Instagram khoảng một giờ sau khi hỏa hoạn xảy ra ở khách sạn Address Downtown tối 31/12.

Khách sạn Dubai bốc cháy, đôi trai gái vẫn thản nhiên selfie ảnh 1

Bức ảnh selfie khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Cả hai người dường như không hề lo lắng hay bận tâm gì, bất chấp ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt ở không xa phía sau.

Theo nhiều nguồn tin, có thể do vui quá nên cặp tình nhân đã hoa mắt nhìn nhầm ngọn lửa dữ dội phía sau là pháo hoa.

"Chúc mừng năm mới Dubai yêu dấu của tôi. Chúa phù hộ cho bạn và bảo vệ bạn, bạn luôn khiến chúng tôi bất ngờ với những màn pháo hoa lớn nhất", Alateeqi viết trên Instagram.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng với nhiều chỉ trích rằng Alateeqi và bạn gái vô tâm. Một tài khoản tên Gail Morrissey bình luận: “Vô tư selfie trước đám cháy đã là điều không hay rồi. Nhưng thản nhiên chụp ảnh năm mới khi hàng xóm đang vật lộn trong vụ hỏa hoạn thì đúng là thiếu tôn trọng”.

"Chụp ảnh selfie ở nơi mọi người có thể bị chết cháy", một người viết."Cặp đôi này thật ác độc và ngu ngốc khi chụp ảnh trước khung cảnh rùng rợn như thế", người khác bình luận.

"Hãy gỡ ảnh xuống đi", một người đề nghị. Bức ảnh sau đó đã bị xóa khỏi trang Instagram của Alateeqi.

Giới chức Dubai vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn kéo dài tới 12 giờ làm 14 người bị thương tại khách sạn 5 sao trên.

Đăng Nguyễn

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.