Kinh hoàng cụ bà bị chặt đầu man rợ ngay tại London

Một gã đàn ông 25 tuổi vừa bị cảnh sát Anh bắt vì nghi ngờ đã chặt đầu một bà lão 82 tuổi tại vùng Edmonton, phía Bắc London.
Kinh hoàng cụ bà bị chặt đầu man rợ ngay tại London

Xác bà Palmira Silva, 82 tuổi, một góa phụ đến từ Ý, được phát hiện trong một khu vườn tại vùng Edmonton lúc 1 giờ chiều 4/9 (giờ địa phương) trong tình trạng bị chặt đầu.

Kinh hoàng cụ bà bị chặt đầu man rợ ngay tại London - anh 1

Các nhân viên pháp y đang làm việc tại hiện trường vụ bà lão 82 tuổi bị chặt đầu.

Các nhân chứng cho biết có một người đàn ông chạy quanh hiện trường vụ án với một cái rựa dính đầy máu trong tay và liên tục la hét.

“Tôi đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng la hét. Tôi liền chạy ra cửa sổ, nhìn qua vườn hàng xóm và thấy một người đàn ông cầm rựa tấn công một người phụ nữ. Máu vương vãi khắp mọi nơi. Hắn ta cũng cắt đầu 2 con mèo đi trên đường” – một cô gái ở gần hiện trường kể lại.

Một người hàng xóm sống cạnh nhà nạn nhân cho biết: “Tôi nghe rất nhiều tiếng thét và tiếng kêu gọi từ nhà bên. Rồi sau đó một gã cầm dao xuất hiện trong vườn sau nhà chúng tôi. Máu dính đầy trên con dao. Thật không thể tưởng tượng được, tôi bị sốc”.

Ông Simon Letchford, người chỉ huy cuộc điều tra, cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ, đồng thời khẳng định vụ án mạng không có động cơ khủng bố. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng gã đàn ông này là một tên khủng bố nên mới ra tay chặt đầu nạn nhân một cách man rợ đến vậy.

Một nhân viên an ninh đã bị thương trong quá trình vây bắt nghi phạm. Gã đàn ông cũng bị thương khi “chiến đấu” chống lại cảnh sát và đang được chữa trị tại bệnh viện, dưới sự canh gác nghiêm ngặt.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra.
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.