Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân

Người đàn ông này có tổng cộng 28 ngón tay, ngón chân khiến anh cảm thấy mình “đặc biệt” hơn những người khác.
Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân

Devendra Suthar là một người thợ mộc đến từ thành phố Himmatnagar, bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ, anh hiện là người sở hữu nhiều ngón tay, ngón chân nhiều hơn bất kỳ ai trên thế giới và đã được công nhận trong sách kỷ lục Guinness thế giới vào tháng 12 năm ngoái.

Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 1

Suthar có tới 28 ngón tay, ngón chân. (Ảnh: Caters)

Devendra Suthar năm nay 43 tuổi, việc anh có tới 28 ngón tay, ngón chân là biểu hiện của tình trạng gọi là Polydactysim. Anh có bảy ngón tay trên mỗi bàn tay và bảy ngón chân trên mỗi bàn chân, dù có những ngón chân dính liền làm một.

Bởi Suthar làm nghề mộc nên anh không khỏi lo lắng rằng một ngày nào đó khi đang sử dụng búa và cưa để làm việc chẳng may anh cắt phải những ngón tay “thừa thãi” kia.

Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 2
Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 3

Mỗi bàn tay, bàn chân của Suthar có 7 ngón. (Ảnh: Caters)

Rất nhiều người mang theo cả con cái, gia đình họ tới nhà Suthar để chiêm ngưỡng “người đàn ông có bảy ngón tay” và Suthar cho biết rằng anh rất thích thú vì được nhiều người chú ý tới.

Anh nói: “Bởi tôi có những ngón tay và ngón chân rất đặc biệt nên mọi người thường đối xử với tôi như một người nổi tiếng. Họ kéo nhau tới đây để gặp tôi khiến tôi cảm thấy mình trở thành một nhân vật đặc biệt. Lũ trẻ thường cười rất thích thú mỗi khi tôi biểu diễn trò vui bằng những ngón tay”.

Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 4
Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 5

Suthar cảm thấy mình "đặc biệt" khi được nhiều người biết tới. (Ảnh: Caters)

Suthar cho biết, anh xem những ngón tay và ngón chân “thừa” này là một điều may mắn với bản thân mình, bởi vậy, anh muốn giữ chúng như vậy và chưa tính tới chuyện sẽ tới gặp bác sĩ để cắt chúng đi.

Nhưng cũng chính những ngón tay, ngón chân “thừa” này khiến Suthar phải thừa nhận rằng công việc hàng ngày của anh có phần bất tiện hơn, vì vậy anh phải luôn cẩn trọng để giữ gìn chúng.

Anh nói: “Ngón tay và ngón chân thừa hiện tại đang khiến tôi khá bối rối. Tôi là một người thợ mộc và phải làm việc chủ yếu với búa và cưa nên luôn phải thận trọng để giữ an toàn cho mình”.

Danh Tuyên (theo Daily Mail)

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).