Kỳ lạ sinh vật mình lợn, mặt khỉ chào đời ở Cuba

Chú lợn dị dạng sinh ra với thân hình bình thường nhưng phần khuôn mặt lại giống khỉ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khách du lịch ở Cuba.
Kỳ lạ sinh vật mình lợn, mặt khỉ chào đời ở Cuba

Theo Metro, sự xuất hiện của một con vật dị dạng mình lợn, mặt khỉ ở thành phố Ciego de Avila, Cuba đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong những ngày qua.

Kỳ lạ sinh vật mình lợn, mặt khỉ chào đời ở Cuba ảnh 1

Một số người đặt giả thuyết rằng nạn ô nhiễm môi trường chính là hậu quả dẫn đến hiện tượng đột biến gen này.

Ngoài màu da và thân hình thì con vật này không có nhiều nét đặc trưng của loài lợn. Trái lại, mõm của nó còn ngắn hơn bình thường còn đôi mắt, đôi tai lại giống khỉ.

Giống như những loài sinh vật bị đột biến khác, con lợn mặt khỉ này chỉ sống sót được 4 ngày sau khi chào đời. Truyền thông địa phương cho biết, chủ nhân của con lợn khỉ này đã tới gặp bác sĩ thú y để khám xét về tình trạng sức khỏe.

Theo giải thích của các bác sĩ, con lợn có hình thù dị dạng như vậy là do khuyết tật bẩm sinh và cái chết của nó cũng là điều không nằm ngoài dự đoán.

Kỳ lạ sinh vật mình lợn, mặt khỉ chào đời ở Cuba ảnh 2

Hiện chủ nhân của con lợn dị dạng vẫn chưa nhận được lời giải thích thỏa đáng. Nhưng sự xuất hiện của con lợn khỉ đã tạo nên một cơn sốt đối với các du khách ở Ciego de Avila, miền trung Cuba.

Đăng Nguyễn

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.